ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất

Những ý tưởng trang trí ngoại thất ấn tượng

Chia sẻ

Trang trí ngoại thất chính là yếu tố quan trọng không thể thiếu, mang lại vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo cho ngôi nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế hòm thư nổi bật

Hòm đựng thư chính là một vận dụng khá quen thuộc. Giờ đây, thay vì những thiết kế quen thuộc trước đó bạn hoàn toàn có thể làm mới nó bằng những ý tưởng sáng tạo của riêng mình.

Trang trí ngoại thất bằng biển hiệu. Đồ họa: Kim Nhung
Biển số nhà và hòm thư là điểm nhấn ngoại thất tạo sự thu hút riêng cho ngôi nhà. Đồ họa: Kim Nhung

Sự kết hợp hòm đựng thư cùng với biển số nhà sẽ là một trong những biện pháp cực hay không những trông không rối mắt mà còn tạo ra điểm thu hút riêng biệt cho căn nhà.

Thiết kế cửa chính bắt mắt

Cửa nhà là yếu tố rất cần được lưu ý trong thiết kế ngoại thất, bởi lẽ đó là tất cả những gì mà một vị khách trông thấy khi họ bắt đầu bước vào ngôi nhà của bạn.

Một cánh cửa được sơn với gam màu đậm không chỉ rất nổi bật, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ xa mà còn phần nào thể hiện được cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

Trồng hoa trước hiên nhà

Bày hoa hay cây xanh trước cửa nhà là ý tưởng trang trí ngoại thất vô cùng phổ biến. Những chậu hoa sẽ giúp cho hiên nhà bạn tươi tắn và đáng yêu hơn. Tùy vào kiến trúc cửa nhà mà bạn có thể đặt hoa hoặc cây xanh ở cửa ra vào hoặc trên cầu thang. Bạn nên đặt hoa ở cả hai bên để tạo nên sự cân xứng về tỉ lệ và không gian.

Trang trí ngoại thất. Đồ họa: Kim Nhung
Trang trí ngoại thất giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và ấn tượng hơn. Đồ họa: Kim Nhung

Phối màu ngoại thất ấn tượng

Một mặt tiền nhiều màu sắc không hề lập dị hay hoang dại – đó là dấu ấn cá nhân trong việc lựa chọn tông màu của bạn. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu sơn phù hợp như một cách hữu hiệu khiến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và ấn tượng hơn.

Sử dụng đèn chiếu sân hiên

Hệ thống đèn hiên nhà không chỉ có tác dụng thắp sáng, dẫn lối vào nhà cho khách còn làm tăng lên vẻ lung linh cho ngôi nhà. Thế nên bạn đừng ngần ngại đầu tư những chiếc đèn treo thật đẹp và ấn tượng cho hiên nhà.

Nguồn: Lao động

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments