ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp của đôi vợ chồng trẻ

Chia sẻ
Ngay từ những bước chân đầu tiên khi bước vào căn hộ, bạn đã có thể cảm nhận được vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trong lối thiết kế mang phong cách Pháp. Một tủ lưu trữ đa dụng được đặt ngay tại lối vào làm không gian lưu trữ chính trong căn hộ. Gia chủ sử dụng nơi đây để lưu trữ giày dép, áo khoác, túi xách, dụng cụ thể thao và thức ăn cho thú cưng.
Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 1.

Ngay bước chân đầu tiên khi tiến vào căn hộ bạn đã thấy được nét đẹp thanh lịch mang phong cách Pháp.

Đối diện bên kia tường có đặt một chiếc ghế nhỏ để tiện ngồi thay đổi giày dép trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, gia chủ cũng không quên trang trí thêm cho không gian nơi này với cây xanh và tranh treo tường mang hơi hướng cổ điển.

Ghế được đặt tại lối vào để ngồi thay đổi giày dép thoải mái.

Tủ rượu hình robot được đặt ngay tại lối vào đóng vai trò như “thần giữ cửa”. Thật ra khi lựa chọn thiết kế tủ rượu này, cặp vợ chồng 9x chỉ muốn tạo thêm một chút thú vị, giúp giải tỏa những mệt mỏi sau khi trở về nhà.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 3.

Gia chủ trang trí cho không gian lối vào với tranh treo tường mang hơi hướng cổ điển.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 4.

Chú robot tạo điểm nhấn thú vị cho không gian sống của cặp vợ chồng trẻ.

Không gian phòng khách sáng sủa, rộng rãi khiến bạn bị hấp dẫn bởi từng chi tiết thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Trần nhà được trang trí bằng những đường phào chỉ thạch cao có họa tiết cầu kỳ. Góc phòng cũng có một lò sưởi giả được thiết kế theo phong cách nước Pháp mang đến sự ấm cúng cho không gian này.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 5.

Không gian phòng khách sáng sủa, rộng rãi.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 6.

Những đường phào chỉ thạch cao mang đến nét đẹp thanh lịch, sang trọng cho căn hộ.

Một điểm thú vị khác bên trong phòng khách đó chính là cách lựa chọn nội thất không theo lối truyền thống. Cặp vợ chồng trẻ chỉ sử dụng thảm trải sàn kết hợp cùng ghế sofa êm ái làm nơi ngồi nghỉ ngơi trong phòng khách thay vì sử dụng cả bộ ghế sofa và bàn trà lớn như thói quen của nhiều gia đình.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 7.

Nội thất phòng khách được lựa chọn rất tối giản khác hẳn với thói quen truyền thống của nhiều gia đình.

Bức tường ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn được phá bỏ để thay thế bằng cửa trượt. Bình thường, họ sẽ mở cửa để kết nối không gian giữa 2 căn phòng, tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 8.

Bức tường ngăn cách giữa 2 phòng được thay bằng cửa trượt.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 9.

Thiết kế cửa trượt giúp kết nối 2 không gian lại với nhau.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 10.

Không gian sinh hoạt chung trông rộng rãi hơn khi mở cửa.

Bởi chỉ có 2 vợ chồng nên bộ bàn ăn tròn nhỏ gọn là phù hợp nhất và được đặt giữa phòng ăn. Để tránh lãng phí diện tích, một bức tường trong phòng ăn dùng để thiết kế tủ lưu trữ âm tường. Đây cũng là không gian lưu trữ đa dụng các món đồ như sách báo, đồ dùng sinh hoạt của 2 vợ chồng.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 11.

Bên trong phòng ăn có thiết kế tủ âm tường cung cấp không gian lưu trữ tiện lợi.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 12.

Vì chỉ có 2 người nên cặp vợ chồng trẻ lựa chọn bộ bàn ăn tròn khá nhỏ gọn.

Không gian căn bếp gia đình vô cùng rộng rãi bởi cả 2 vợ chồng đều là những người ưa vào bếp. Một khu vực nhỏ đối diện với phòng khách được thiết kế như quầy bar là nơi thưởng thức bữa sáng và pha chế những món đồ uống yêu thích của 2 vợ chồng trẻ.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 13.

Không gian nhà bếp khá rộng.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 14.

Có một thiết kế dạng quầy bar bên trong nhà bếp.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 15.

Khu vực bàn bar là nơi ăn sáng và thưởng thức đồ uống của 2 vợ chồng.

Căn bếp đậm chất Pháp được trang bị với hệ tủ gỗ, phía trên sơn màu trắng sữa và bên dưới là gam màu xanh bạc hà dịu mát. Tại đây, ngay cả khi đang chuẩn bị bữa ăn thì không gian tương tác với mọi người trong nhà cũng không bị ảnh hưởng.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 16.

Căn bếp đậm chất Pháp được trang bị với hệ tủ gỗ.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 17.

Tủ bếp được sơn theo 2 gam màu trắng be và xanh bạc hà mang lại vẻ đẹp lãng mạn, đậm chất Pháp.

Thiết kế nhà tắm được ví sánh ngang với khách sạn hạng sang. Bồn tắm cao cấp được đặt giữa căn phòng chia không gian thành 2 phần. Một bên là bồn rửa mặt và tủ lưu trữ. Bên kia chính là phòng tắm với thiết kế cửa đôi mang tính thẩm mỹ đối xứng cao.

Thiết kế nhà tắm được ví sánh ngang với khách sạn hạng sang.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 19.

Bồn tắm cao cấp được đặt giữa căn phòng chia không gian thành 2 phần.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 20.

Thiết kế phòng tắm với cửa đôi mang tính đối xứng đầy nghệ thuật.

Không gian phòng ngủ với thiết kế cửa sổ đối xứng hai bên giúp cho căn phòng có nguồn sáng tự nhiên và thông gió cực tốt. Trần nhà được thiết kế với những chi tiết phào chỉ thạch cao cầu kì từ trung tâm đến đường viền nhưng không hề có cảm giác nặng nề, trái lại càng làm tôn nên nét đẹp thanh lịch, sang trọng của căn phòng.

Bõ công bao năm dành dụm chắt chiu, cặp vợ chồng 9x có được không gian sống đẹp mê ly mang phong cách Pháp trước tuổi 30 - Ảnh 21.

Căn phòng ngủ có nguồn sáng tự nhiên và thông gió cực tốt.

Đầu giường sử dụng giấy dán tường tạo điểm nhấn, mang lại vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn cho căn phòng.

Theo Nhịp sống Việt

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments