ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi

Chia sẻ

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đang ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn, bởi kết cấu độc đáo, lạ mắt cùng không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và có chi phí xây dựng hợp lí, thời gian thi công nhanh, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của gia chủ. Đồng thời, trong những năm gần đây, mẫu nhà này cũng đang dần thay thế thiết kế nhà ở kiểu Pháp hay mái Thái trước đó.

Một số mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đang đón đầu thế nhà ở trong năm 2023 và được nhiều gia đình lựa chọn:

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 1

Sự kết hợp tưởng chừng khó hòa hợp nhưng lại mang đến kiến trúc khá thú vị trong mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái. Các kiến trúc sư đã mang đến sự hài hòa và sắc sảo trong từng đường nét tạo nên một công trình đầy đủ tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 2
Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mái Nhật là sự kết hợp giữa các chất liệu như đá, gỗ, kính mang đến không gian sinh hoạt sang trọng. Phần mái được thiết kế với độ dốc thấp, mở rộng về nhiều phía, khiến tổng thể căn nhà trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.
Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 3

Đây là thiết kế đang được nhiều gia đình lựa chọn trong những năm gần đây. Bởi khi nhìn từ ngoài vào, căn biệt thự mang vẻ đẹp tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu và vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên.

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 4

Mẫu nhà vườn 1 tầng mái Nhật trên đây được thiết kế gồm có 4 phòng ngủ đi cùng hệ thống sân vườn rộng rãi, nằm trên một mặt bằng. Cảnh quan vườn ngay thềm nhà đem lại không gian sống tươi mát, thông thoáng.

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 5

Các kiến trúc sư đã thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật này mang kiểu cách nhà vườn với hệ thống hình khối cân đối, bao gồm đầy đủ khu vực chức năng tiện nghi cùng vẻ ngoài khoáng đạt. Sự kết hợp cảnh quan sân vườn xanh tươi tạo nên không gian sinh hoạt thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên.

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 6

Phần mái Nhật dốc xuống được kết hợp hài hòa với quang cảnh sân vườn, tạo nên không gian sống nhẹ nhàng tinh tế, sự tỉ mỉ và cầu kỳ trong cách thiết kế mái của mẫu biệt thự đặc biện lần này.

Những mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi - 7

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Nhật này mang đến phần ngoại thất tươi sáng, gần gũi với thiên nhiên và đem lại không gian sống thoải mái cho gia chủ. Đồng thời, việc sử dụng hệ thống đá ốp có vân màu nâu sẽ giúp hạn chế được tình tràng rêu mốc vào mùa mưa.

Nguồn: VTC News

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments