ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất

4 kiểu nhà bếp hấp dẫn với tủ gỗ nhẹ

Chia sẻ

Hãy xem tủ gỗ tự nhiên mang đến phong cách cho căn bếp sự ấm áp và tinh tế.

Nếu mục tiêu của bạn là thiết kế một căn bếp nhẹ nhàng và thoáng mát, thì tủ gỗ sáng màu nên được xem xét hàng đầu. Gỗ sáng màu mang đến sự ấm áp tinh tế, tủ gỗ phù hợp với hầu hết phong cách nhà bếp. Dưới đây là bốn ví dụ.

-1-

Nhà thiết kế

Oren Levy của Luxe Remodel và Krista Schrock và David John Dick của DISC Interiors

Vị trí

West Hollywood, California, Hoa Kỳ

Kích thước

16 mét vuông

Yêu cầu của chủ nhà

Bếp trong ngôi nhà mới xây, họ muốn nhấn mạnh vào chức năng và không gian được thiết kế với sự đối xứng, tông màu tự nhiên.

Các ngăn tủ

Gỗ sồi cắt tấm phẳng. “Chúng tôi đã sử dụng phần cứng bằng đồng thau, sàn lát đá cẩm thạch sẫm màu và gạch lát nền bằng đất nung,” chuyên gia thiết kế xây dựng Oren Levy nói.

Các tính năng đặc biệt khác

Kệ đá hoa cương. Trần dầm. Đèn gốm sứ.

Mẹo dành cho nhà thiết kế

Tập trung vào sự đối xứng dẫn đến một thiết kế lôi cuốn.

-2-

Nhà thiết kế

Zachary & Sons Homes

Vị trí

Santa Fe, New Mexico, Hoa Kỳ

Kích thước

32 mét vuông

Yêu cầu của chủ nhà

“Chúng tôi làm việc trực tiếp với chủ nhà để thiết kế ngôi nhà tùy chỉnh lấy cảm hứng từ thời trung cổ” quản lý dự án Joshua Shultz cho biết. “Tầm nhìn của nhà bếp ra một dòng chảy trong lành và yên bình. Bếp không có gạch ốp lát và cửa tủ bận rộn. Họ muốn căn phòng này ‘đơn giản’ nhưng vẫn được thể hiện bằng những đường nét tinh xảo và tủ gỗ tự nhiên. Phòng bếp là nơi gia chủ dành phần lớn thời gian để chuẩn bị bữa ăn, nhìn ra cửa kính trượt về núi và giao lưu với bạn bè”.

Các ngăn tủ

Gỗ phong phẳng. Shultz cho biết: “Chúng tôi chọn gỗ thích cho tủ để tận dụng độ bền và thớ đẹp của nó. Kiểu tủ phẳng phù hợp với các đường nét sắc sảo của ngôi nhà. Để đảm bảo chức năng nhưng kiểu dáng đẹp, chúng tôi đã lắp phần cứng của tủ vào dưới cùng của tủ để nó gần như vô hình”.

Các tính năng đặc biệt khác

Thạch cao trắng tự nhiên với chất trám mờ tương phản mạnh. Bạch linh chùm gỗ. 

Mẹo dành cho nhà thiết kế

Shultz nói: “Hãy giữ mọi thứ tự nhiên và đơn giản. “Điều này sẽ tạo nên một căn bếp mở, trắng và sáng, tràn đầy sự ấm áp và cảm giác hạnh phúc”.

Shultz cho biết: “Với thiết kế tối giản như vậy, chúng tôi đã mạo hiểm làm cho ngôi nhà trở nên cũ kỹ hoặc trần trụi. Lúc đầu, chúng tôi định đặt phần cứng tủ truyền thống-hiện đại lên mặt tủ để thêm thứ gì đó vào bức tranh lớn của căn phòng và thu hút ánh nhìn tích cực hơn một chút. Tuy nhiên, chúng tôi thấy phần cứng mất tập trung và nhận ra rằng nó không mang lại cảm giác mà chúng tôi đang mong đợi”.

-3-

Nhà thiết kế

Justin Blejer của Blejer Architecture

Địa điểm

South Nyack, New York, Hoa Kỳ

Kích thước

36 mét vuông

Yêu cầu của gia chủ

Một nhà bếp hiện đại ở vị trí mới trong nhà để tạo mối quan hệ tốt hơn giữa các khu vực bếp, ăn và sinh hoạt.

Các ngăn tủ

Ván trắng tần bì xẻ tứ quý tự nhiên. Blejer cho biết: “Chúng tôi đã đối chiếu gỗ với một bảng màu của ngói trắng, quầy màu đen và tro nhuộm màu đen. Ngoài ra, phần cứng chủ yếu là niken sa tanh”.

Các tính năng đặc biệt khác

Blejer nói: “Một trong những điểm đặc biệt chính là đảo bếp được thiết kế để tạo cảm giác như một món đồ nội thất. Điều này cho phép không gian có cảm giác rộng hơn, như bạn có thể nhìn thấy bên dưới và qua hòn đảo, nhưng nó vẫn hoạt động với các ngăn kéo ở phía bếp và tủ quầy bar ở phía bên kia. Ngoài ra, ánh sáng rất phù hợp với thiết kế nhà bếp”.

Mẹo dành cho nhà thiết kế

Blejer nói: “Tôi đã thiết kế kích thước cửa sổ sao cho khung bao quanh hộp bóng đen vừa vặn chính xác trong lưới ô vuông mà không cắt một ô nào. Ngoài ra, gạch ở quầy, cửa sổ văn phòng và bức tường phía tây cũng không bị cắt. Hơn hết, gạch được làm thủ công và có thể thay đổi kích thước”

-4-

Nhà thiết kế

David Ludwig và Candace Killman

Vị trí

San Rafael, California, Hoa Kỳ

Kích thước

27 mét vuông


Yêu cầu của chủ nhà

“Chủ sở hữu và đội ngũ thiết kế thống nhất phong cách nội thất Nhật Bản đương đại với tủ kiểu tansu và phần cứng lộ thiên”, kiến ​​trúc sư David Ludwig nói. “Họ muốn có một đảo bếp với bếp nấu quay mặt vào góc phòng gia đình liền kề”.

Các ngăn tủ

Gỗ sồi trắng xẻ rãnh.

Mẹo dành cho nhà thiết kế

Ludwig nói: “Việc thêm các tấm chắn hình thùng trứng vào các đầu theo dõi của đèn chiếu sáng sẽ giúp loại bỏ ánh sáng chói khi nhìn thẳng vào nguồn sáng.

Lam Huê – theo Houzz

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments