ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Gia dụng Nội – Ngoại thất

12 món đồ nhà bếp mà bạn không cần động tay

Chia sẻ

Việc đứng nói chuyện một mình với chiếc lò vi sóng, máy xay hay nồi cơm điện không phải chuyện lạ vì với những sản phẩm dưới đây chúng đều đang hoạt động dưới dạng kết nối wifi và xử lý bằng giọng nói.

Công nghệ ngày càng tân tiến và thú vị hơn. Nó thể hiện rõ ràng nhất trong những sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày. 

Chỉ vài năm trước, trợ lý giọng nói như Google Assistant hay Amazon Alexa không phải là những thứ được sử dụng phổ biến trong nhà bạn. 

Nhưng giờ đây, chúng lại được ứng dụng trong việc điều khiển mọi thứ, từ bóng đèn cho tới chiếc tủ lạnh. 

Giờ đây, bạn có thể nói chuyện với chiếc lò vi sóng, điều khiển máy xay sinh tố, tủ lạnh chỉ bằng chiếc điện thoại và nó không còn gì lạ lẫm cả. 

Và nếu bạn đang ước mình được sống trong một ngôi nhà thông minh, với những thiết bị gia dụng tuyệt vời nhất trong nhà bếp hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

1. Nồi áp suất điện đa năng kết nối Wifi: 2,3 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 2.

Đó là thiết bị nhà bếp nhỏ xinh được nhiều người yêu thích và có hệ thống sử dụng được nâng cấp hoàn toàn với các sản phẩm cũ. Nó không chỉ có thể làm mọi thứ mà một chiếc nồi áp suất đa năng có thể làm như nấu chậm, sử dụng như một chiếc nồi cơm điện, nồi hấp, dụng cụ làm sữa chua, làm bánh và xào thức ăn. 

Phiên bản mới này còn được hỗ trợ Wifi để kết nối với ứng dụng trên điện thoại và có trợ lý ảo Amazon Alexa để điều khiển hoạt động bằng giọng nói.

2. Máy pha cà phê 12 cốc 1 lần: 2 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 3.

Bởi vì một buổi sáng tuyệt vời hơn rất nhiều khi bạn có thể nói “Alexa, pha cho tôi một ít cà phê”, trước khi bạn phải ra khỏi giường. 

Bạn cũng không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng đặc biệt nào để điều khiển máy pha cà phê thông minh này. Chỉ cần sử dụng ứng dụng Alexa hoặc nói chuyện với thiết bị Echo của bạn. Một lần chiếc máy này có thể pha được tối đa 12 ly cafe đấy. Thật tuyệt vời đúng không nào.

3. Máy khuấy chảo tự động có hẹn giờ: 580K

Sở hữu 12 món đồ dùng nhà bếp dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 4.

Chắc chắn, sản phẩm này không thể kết nối với trợ lý ảo Alexa. Nhưng thiết bị nhỏ tiện dụng, giá cả phải chăng này là một cứu cánh trong nhà bếp cho các bà nội trợ. Đối với các công thức nấu ăn cần khuấy liên tục, chỉ cần cho nó vào chảo, hẹn giờ và nó sẽ đảo món ăn giúp cho bạn. Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức. 

4. Máy lấy xà phòng tự động Otto: 4,6 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 5.

Bạn không cần phải chạm vào chai xà phòng nữa: Chỉ cần đặt tay của bạn dưới cảm biến và thiết bị tiện dụng này sẽ tự đưa xà phòng cho bạn để làm sạch bàn tay. Sản phẩm không yêu cầu kết nối internet, lại giúp ngăn vi khuẩn lây lan trong nhà bếp của bạn.

5. Nồi chiên không dầu kết nối WiFi thông minh: 2,8 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 6.

Nồi chiên không dầu này có 11 chế độ nấu, kết hợp với ứng dụng giúp bạn nấu hơn 100 công thức nấu ăn khác nhau và kiểm soát chỉ bằng nút cài đặt của nó. Sản phẩm đồng thời ghép nối với trợ lý ảo Alexa, vì vậy bạn có thể sử dụng nó bằng giọng nói mà không cần chạm tay vào nút bấm.

6. Nhiệt kế nhà bếp thông minh: 2,3 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 7.

Nhiệt kế nhà bếp này có thể theo dõi hai nhiệt độ cùng một lúc trên điện thoại thông minh của bạn thông qua một ứng dụn. Vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lễ Tết, khi nấu nhiều món cùng một lúc có thể hơi phức tạp mà bạn vẫn kiểm soát được chúng.

7. Chiếc cân thông minh Perfect Drink: 2,3 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 8.

Những người thích pha chế đồ uống, sinh tố, làm bánh tại nhà sẽ yêu thích chiếc cân thông minh này. Nó giúp bạn pha chế những ly cocktail hoàn hảo mọi lúc. Đặc biệt là nó sẽ cung cấpvô số công thức để lựa chọn trên ứng dụng di động đi kèm.

8. Máy xay sinh tố cá nhân thông minh: 2,2 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 9.

Máy xay sinh tố thông minh này kết nối với Bluetooth và thông qua ứng dụng riêng của nó. Bạn có thể cập nhật danh sách hàng các thực phẩm có thể sử dụng cho máy xay, theo dõi thông tin dinh dưỡng cho tất cả các món sinh tố yêu thích của mình. Bằng cách thông minh này bạn sẽ quản lý được lượng đồ uống nạp vào cơ thể.

9. Máy quét GeniCan: 3,8 triệu đồng

Sở hữu 12 món đồ dùng nhà bếp dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 10.

Hãy giơ tay nếu bạn là người đã từng ném một chai tương cà đã hết (hoặc bất kỳ sản phẩm nhà bếp nào khác) và quên mua thêm. Và tới một lúc bạn nhận ra rằng mình đang rất cần nó nhưng lại quên mua thêm rồi. 

Máy quét GeniCan này sẽ được gắn vào thùng rác của bạn. Vì vậy bạn có thể quét các mặt hàng (hoặc sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói) khi bạn vứt chúng để thêm vào danh sách mua sắm khi đi siêu thị của mình.

10. Máy nướng bánh mì thông minh tốc độ cao: 7 triệu đồng

Sở hữu 12 món đồ dùng nhà bếp dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 11.

Vâng, máy nướng bánh mì thông minh thực sự có trên thị trường. Chiếc máy nướng bánh mì đặc biệt này của Revolution có màn hình cảm ứng. Thêm vào đó, nó có các cảm biến nấu ăn thông minh giúp nướng bánh mì, bánh mì tròn, bánh quế, bánh mì nướng và bánh nướng xốp kiểu Anh một cách hoàn hảo theo sở thích của bạn. Nó cũng có chức năng hâm nóng trong 15 giây khi bánh mì nướng của bạn bị nguội đi.

11. Lò vi sóng thông minh: 3,2 triệu đồng

Thời đại 4.0: Đồ dùng nhà bếp kết nối wifi, điều khiển bằng giọng nói giúp bà nội trợ chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 12.

Nếu bạn từng ước mình có thể nói chuyện với chiếc lò vi sóng, thì bây giờ cơ hội hiện thực hóa nó đã tới. Lò vi sóng GE này kết nối với trợ lý ảo Amazon Alexa. Vì vậy bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói của mình. Nó cũng có công nghệ quét để làm nóng từng loại thức ăn của bạn một cách hoàn hảo.

12. Tủ lạnh Samsung 4 cửa: 70 triệu đồng

Sở hữu 12 món đồ dùng nhà bếp dưới đây sẽ giúp bạn chẳng cần động chân tay vẫn xử lý tốt việc nhà - Ảnh 13.

Đây chỉ là một trong những dòng tủ lạnh thông minh của Samsung được trang bị Family Hub và Bixby, trợ lý giọng nói của Samsung. Family Hub về cơ bản giống như việc tích hợp màn hình máy tính bảng vào cửa tủ lạnh. Đồng thời, nó hoạt động như một bảng ghi nhớ và các thành viên trong gia đình có thể truy cập từ điện thoại của mình. 

Thêm vào đó, tủ lạnh có một camera tích hợp, vì vậy nếu bạn đang đi ra ngoài cửa hàng tạp hóa và tự hỏi liệu bạn có đủ trứng ở nhà hay không, bạn có thể nhìn vào bên trong tủ lạnh từ điện thoại có kết nối với camera của mình.

Nguồn: Pháp luật & Bạn đọc

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments