ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất Xây dựng

Gần 1.400 gian hàng tham gia Vietbuild Hà Nội 2020

Chia sẻ

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 quy tụ gần 1.400 gian hàng trưng bày sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia.

Sau một thời gian gián đoạn vì Covid-19, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội đã quay trở lại với chủ đề “Bất động sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng. Sự kiện khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc – Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, sáng 6/10.

Triển lãm Vietbuild được đánh giá là sân chơi đóng vai trò quan trọng trong ngành bất động sản. Qua Vietbuild thể hiện toàn cảnh bức tranh về sự phát triển của ngành xây dựng cùng thị hiếu người tiêu dùng hiện tại. Triển lãm giúp cho sự lan tỏa của các sản phẩm ngành xây dựng và trang trí nội thất ra thị trường rộng hơn, nhanh hơn bằng việc nhà sản xuất, phân phối tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng, đối tác.

“Dù chịu tác động lớn của Covid-19, nhưng nhiều tập đoàn, doanh nghiệp với những thương hiệu đến từ các quốc gia đã hội tụ tại Việt Nam. Điều đó cho thấy tiềm năng và sức phát triển của thị trường xây dựng tại Việt Nam đang rất lớn”, ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2020 cho biết.

Nhiều khách hàng tham quan tại gian hàng của Urban Garden. Ảnh: Phương Diệp.
Nhiều khách hàng tham quan tại gian hàng của Urban Garden. Ảnh: Phương Diệp.

Ban tổ chức triển lãm cho biết, các nhà sản xuất trong và ngoài nước đều có khả năng cung ứng dồi dào, sản lượng lớn, phong phú về những dòng sản phẩm vật liệu xây dựng, đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng công trình quy mô. Thông qua các gian hàng, có thể cảm nhận rõ bản thân mỗi doanh nghiệp đã ý thức áp lực từ sự cạnh tranh.

Vì vậy, các sản phẩm mới luôn được phát triển và liên tục đổi mới, được ứng dụng các khoa học công nghệ để tích hợp nhiều tính năng mới, công dụng hơn và thẩm mỹ hơn. Các sản phẩm đã và đang đáp ứng tốt cho ngành xây dựng hướng tới nền kiến trúc, thiết kế mang tính đương đại nhưng rất hài hòa với truyền thống.

Khách hàng tư vấn trao đổi, tìm hiểu sản phẩm tại một gian hàng thời trang. Ảnh: Phương Diệp.
Khách hàng tư vấn trao đổi, tìm hiểu sản phẩm tại một gian hàng thời trang. Ảnh: Phương Diệp.

Đến với triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận đầy đủ nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà. Nhiều sự lựa chọn vật liệu trang thiết bị nội thất của nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Với nhu cầu thị trường không ngừng tăng lên, mỗi kỳ triển lãm Vietbuild diễn ra theo quy mô lớn hơn. Triển lãm có sức thu hút và sự lan tỏa diện rộng, đồng thời đem đến một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường bất động sản – trang trí nội ngoại thất – xây dựng và vật liệu xây dựng.

Triển lãm mở cửa tự do và đón khách tham quan từ ngày 6/10 đến hết 10/10 với nhiều hoạt động phong phú, ưu đãi hấp dẫn.

Vietbuild Hà Nội 2020

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments