ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Gia dụng Nội – Ngoại thất

Những dụng cụ nấu ăn khiến bạn muốn xắn tay vào bếp

Chia sẻ

Hội ghiền nấu nướng sẽ thích mê nếu sở hữu được những dụng cụ nấu ăn sang – xịn – mịn này.

Ngày càng có nhiều phát minh giúp cải thiện cuộc sống của con người từ những khía cạnh rất nhỏ. Ví dụ như trong chuyện làm bếp, hàng nghìn dụng cụ nấu nướng được sáng tạo ra mỗi năm với nhiều công năng để giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Không chỉ vậy, xét về kiểu dáng, chúng còn có tính thẩm mỹ rất cao, vừa hỗ trợ việc bếp núc, vừa trang trí thêm cho gian bếp.

Sau đây là một số dụng cụ làm bếp vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng của chúng cực cao. Chúng chính là những đại diện của gian bếp tương lai:

1. Một bộ dụng cụ từ tính sẽ tự động khớp nhau khi bạn không sử dụng để tiết kiệm tối đa không gian. Lấy chúng ra cũng rất dễ dàng với cử chỉ nhấc nhẹ.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 1.

2. Những chai/ bình thuỷ tinh với nắp gỗ tròn đang là xu hướng hot hiện nay, chúng hoàn toàn đảm bảo độ kín, đừng lo!

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 3.

3. Phát minh này là nắp ngăn tràn. Khi nước sôi và bạn không chú tâm vào bếp thì dụng cụ này sẽ ngăn cho dòng nước tràn xuống dưới, đủ lâu để bạn phát hiện ra và tắt bếp.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 5.

4. Một chiếc máy xay gia vị đáng giá, không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà chúng còn được thiết kế để xay gia vị với bất kỳ độ thô nào bạn muốn. Nó sẽ giống như ăn tối tại một nhà hàng 5 sao mỗi khi sử dụng vậy.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 7.

5. Muỗng múc có lỗ hổng theo các rãnh lá, về độ sáng tạo và thẩm mỹ thì phải được 9/10!

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 9.

6. Một bộ đĩa có kích thước hoàn hảo để chứa những thứ nhỏ, chẳng hạn như nước sốt, đồ ăn kèm, bữa ăn nhẹ. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi tần suất bạn sử dụng những thứ nhỏ nhặt này đấy.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 11.

7. Những chiếc khay có thiết kế rãnh hoàn hảo để đặt muỗng, muôi, thìa… giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng. Quan trọng là chúng rất đẹp mắt nữa, làm đồ trang trí rất hợp.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 13.

8. Bộ thớt với những miếng lót sẽ giúp bạn phân biệt được những mục đích sử dụng khác nhau, dễ dàng lấy ra và xếp gọn lại trong hộp gỗ.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 15.

9. Khi những lọ gia vị với thiết kế trừu tượng, decor sang miễn bàn.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 17.

10. Nút rót hình đèn thần sẽ giúp bạn kiểm soát lượng chất lỏng cần dùng, tránh các pha “đổ ập” bất thình lình. Nút rót có thể được tháo ra và lắp linh hoạt vào các miệng chai tiêu chuẩn.

Những dụng cụ nấu ăn vừa sang vừa xịn sẽ khiến bạn muốn xắn tay áo vào bếp, quan trọng là tính ứng dụng cực cao - Ảnh 19.

Nguồn: Pháp luật & Bạn đọc

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments