ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp và tiện lợi ‘hot’ nhất hiện nay

Chia sẻ

Hãy tự tin bắt kịp xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp với những ý tưởng đơn giản mà độc đáo dưới đây.

Thiết kế phòng bếp không gian mở

Đây chính là ý tưởng bài trí nhà bếp đẹp chiếm lĩnh xu hướng thiết kế nội thất mùa thu 2020. Thay vì sử dụng những bức tường gạch thô cứng, không gian sẽ trở nên sống động và kết nối hoàn hảo với thiên nhiên thông qua hệ cửa kính trượt.

Nhà bếp không gian mở
Nhà bếp không gian mở

Với thiết kế phòng bếp mở, gia chủ có thể quan sát phòng bếp từ các góc khác nhau của căn hộ; vì vậy, hãy bài trí căn bếp gọn gàng, sạch sẽ và được sắp xếp ngăn nắp. Ngoài ra, sự hài hòa giữa nội thất phòng bếp và các khu vực xung quanh trong căn hộ cũng cần được chú trọng.

Thiết kế phòng bếp đa sắc màu

Thay vì sử dụng cố định một gam màu, bạn nên phối thêm 2-3 tone màu rực rỡ để phòng bếp thêm tươi mới và căng tràn sức sống. Ví dụ như, tường chắn bếp màu vàng rực rỡ, trần nhà màu xanh lam, tủ màu đỏ hoặc các phụ kiện màu xanh lá cây…

Nhà bếp đa sắc màu
Nhà bếp đa sắc màu

Ngoài ra, nếu không muốn thêm màu sắc đậm lên tường trong phòng bếp, bạn có thể sử dụng giấy dán tường có hoa văn họa tiết độc đáo.

Nội thất phòng bếp với chất liệu gỗ

Đồ nội thất trong phòng bếp giữ nguyên màu sắc của gỗ, tone màu mật ong hay gỗ tối là sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ yêu nét đẹp thân thiện với thiên nhiên.

Nội thất nhà bếp bằng gỗ
Nội thất nhà bếp bằng gỗ

Gỗ anh đào, gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ thông đã quá đỗi quen thuộc trong thiết kế nội thất phòng bếp; chất liệu và màu sắc mộc mạc của những loại gỗ này mang lại sự ấm áp, tự nhiên và riêng biệt cho phòng bếp nhà bạn.

Đảo bếp đa chức năng

Đảo bếp là khu vực không thể thiếu trong phòng bếp, ngoài yếu tố thẩm mỹ, đảo bếp còn là nơi chuẩn bị thức ăn, sử dụng như một quầy bar thậm chí là bàn ăn nhỏ.

Đảo bếp hiện đại trong phòng bếp
Đảo bếp hiện đại trong phòng bếp

Không gian trống dưới đảo bếp bạn có thể dùng để cất đồ hoặc thiết kế thành bồn rửa chén. Thiết kế đảo bếp cũng thể hiện giá trị chủ đề và phong cách của phòng bếp.

Nổi bật với hệ thống chiếu sáng ấn tượng

Phòng bếp là nơi lưu trữ, chuẩn bị và chế biến thức ăn cho cả gia đình. Không gian này cần được chú trọng về ánh sáng. Vì vậy khi thiết kế, bạn nên ưu tiên không gian bếp được đặt dưới ánh sáng mặt trời, đơn giản nhất là cạnh cửa sổ.

Đèn chiếu sáng ấn tượng trong phòng bếp
Đèn chiếu sáng ấn tượng trong phòng bếp

Ngoài ra, để cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian, chủ nhà hãy trang bị đèn âm trần; để trang trí phòng bếp thêm ấn tượng hãy sử dụng đèn treo, đèn thả trần độc đáo. Ngoài ra, trang bị đèn led tủ bếp cảm ứng cũng rất cần thiết với những căn bếp rộng.

Nguồn: Lao động

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments