ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất

Xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu mùa thu

Chia sẻ

Xu hướng thiết kế nội thất dưới đây được dự đoán là sẽ trở nên phổ biến trong mùa thu, đông 2020.

1. Bộ sưu tập pha lê

Ảnh: Courtesy of JJ Acuna.
Xu hướng thiết kế nội thất bằng pha lê (Ảnh: Courtesy of JJ Acuna.)

Pha lê và đá tự nhiên là những tác phẩm nghệ thuật được hình thành từ lớp vỏ trái đất qua hàng nghìn, thậm chí hàng triệu năm. Mọi người đều có thể tìm thấy mảnh đá quý độc đáo cho riêng mình để mang lại nét riêng cho ngôi nhà của họ.

Trông tinh xảo và quý giá, những khoáng chất này đi kèm với rất nhiều hình dạng và sự kết hợp màu sắc độc đáo, chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự thu hút về thị giác cho bất kỳ khung cảnh nào. Bên cạnh việc đặt đá quý trên bàn cà phê và giá sách, bạn thậm chí có thể cài hoặc đính chúng trên hộp đồ trang sức.

Một lý do khác để đưa pha lê vào danh sách trang trí nhà của bạn? Pha lê được cho là có đặc tính chữa bệnh có thể giúp chúng ta xua đuổi năng lượng tiêu cực. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm những cách để khôi phục sự bình yên trong nội tâm của mình trong những thời điểm hỗn loạn này, tại sao không thử chúng?

2. Đồ dệt và đồ gốm Châu Phi

Ảnh: Courtesy of LRNCE.
Ảnh: Courtesy of LRNCE.

Các tông màu rực rỡ được tìm thấy trong xu hướng thiết kế Châu Phi hiện đại, tạo ra một không gian ấn tượng nhưng không kém phần thoải mái trong nhà. Nếu bạn thích mang những ảnh hưởng toàn cầu vào chính ngôi nhà của mình để thể hiện tình yêu của bạn với du lịch và các nền văn hóa khác nhau, thì đây là điều dành cho bạn.

Đây là một xu hướng giúp chúng ta vượt qua những tháng lạnh lẽo ảm đạm trong nửa cuối năm nay. Nếu bạn chưa sẵn sàng đón nhận trào lưu màu đậm, có lẽ chỉ cần thử một món đồ trang trí bắt mắt như tấm thảm hoặc bình hoa với họa tiết châu Phi.

3. Gạch lát sàn với tông màu đất

Ảnh: Instagram.
Ảnh: Instagram.

Gạch có bề mặt nhẵn, bóng mờ, đây cũng là một xu hướng nội thất hot khác đáng để bạn quan tâm. Nhiều người đang rời xa những bức tường bóng truyền thống và bắt đầu thử nghiệm với các mẫu gạch, vật liệu và kết cấu khác nhau.

Bạn nên dành thời gian và công sức để tân trang ngôi nhà của mình bằng cách tạo thêm một chút đặc trưng cho nội thất, chẳng hạn như một việc đơn giản như nâng cấp gạch lát sàn.

4. Thực hiện những thay đổi nhỏ để có tác động lớn: Phòng ăn

Ảnh: Courtesy of The Editors Company.
Ảnh: Courtesy of The Editors Company.

Bạn không cần phải thực hiện một dự án cải tạo nhà quy mô lớn hay chuyển đổi từng món đồ nội thất để có được diện mạo mới cho không gian của mình. Aaron Chin, người sáng lập The Editors Company cho biết: “Không có gì ngọt ngào hơn trong ngôi nhà của bạn là một phòng ăn ấm cúng. Hãy bắt đầu chỉnh trang lại khu vực này và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn trước khi bạn định mời bạn bè đến ăn tối”.

Bạn nên trang trí cho những bức tường trống bằng các tác phẩm nghệ thuật, bức ảnh yêu thích hoặc thậm chí bộ sưu tập đồ sứ ấn tượng của mình. Ngay cả khi bạn có một phòng ăn nhỏ, bạn cũng có thể làm cho nó trở nên đẹp đẽ hơn nếu chọn được những chiếc ghế phù hợp với phong cách bàn của bạn.

Nguồn: Lao động Trẻ

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments