ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Bất động sản Dự án Featured

Yếu tố nào khiến căn hộ Bcons Plaza trở thành tâm điểm tìm kiếm?

Chia sẻ

 

Nhận được nhiều lời đánh giá cao của sale, các căn Bcons Plaza đang được khách mua tìm kiếm. Như đánh giá của đơn vị phân phối là Sao Việt và Gia Phúc, mức độ quan tâm của khách hàng với dự án rất khả quan.

Căn hộ 50m2 giá tốt nhất thị trường

Trong khi giá căn hộ tại thị trường TP.HCM đã tăng khá cao, ngay đến thị trường Dĩ An cũng có mức tăng tương tự, có thể nói với mức chỉ từ 1,45 tỷ/căn 2 phòng ngủ, Bcons Plaza là một hiện tượng.

Tiện ích phong phú đáp ứng cuộc sống chất lượng

 

Với mức giá này, giới phân tích thị trường cho rằng rất hấp dẫn. Bcons Plaza gồm 4 khối nhà cao 28 tầng, cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 – 74,12 m2. Nội khu tích hợp 18 tiện ích đem đến không gian sống tiện nghi như công viên mảng xanh lớn đến 2.743m2, hồ bơi rộng, cùng hàng loạt tiện ích nội khu như sân thể thao, khu BBQ, shophouse, nhà sinh hoạt cộng đồng diện tích lớn,….

Đặc biệt, vị trí dự án rất đắc địa. Hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bcons Plaza chỉ cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét. Với vị trí này, di chuyển đến các khu vực Bình Dương, TP.HCM chỉ trong ít phút, và nhanh chóng tiếp cận tiện ích xung quanh.

Kế đó, dự án nằm ngay trong khu dân cư khu đô thị Đại học quốc gia TP.HCM, cạnh bên thành phố Thủ Đức tương lai – khu vực được TP.HCM định hướng phát triển các ngành nghề dịch vụ công nghệ cao, trí thức,…

Không dễ tìm kiếm với diện tích trên dưới 50m2 nhưng căn hộ vẫn đảm bảo không gian bếp rộng, phòng khách lớn, 2 phòng ngủ thoải mái, ấm cúng và có đến 2 nhà vệ sinh. Tiếp đó, 100% căn hộ Bcons Plaza đều có ban công diện tính lớn. Nơi này vừa làm không gian kết nối căn hộ với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, và tận dụng để làm sân phơi.

Lịch thanh toán nhẹ

Khách mua có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nguồn tài chính như lịch thanh toán chia ra 21 đợt cho người thanh toán theo tiến độ và được chiết khấu thêm 7% tính trên 40% giá trị hợp đồng mua bán (chưa gồm VAT).

Nếu thanh toán vượt tiến độ thì còn được chiết khấu thêm tương đương với lãi suất 11%/năm/số ngày tính trên tổng tiền 40% đã đóng.

Những ai vay mua căn hộ thì sẽ được ngân hàng Quân Đội (MB Bank) hỗ trợ tài chính, được đơn vị phát triển dự án hỗ trợ 100% lãi trong 18 tháng, và được ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Tiến độ thi công chất lượng, nhanh chóng

Theo chia sẻ của đại diện Bcons, trước khi đưa vào công trường thi công, vật tư phải qua công đoạn đánh giá và chọn lựa của hội đồng thẩm định và phải là sản phẩm có thương hiệu uy tín. Tiếp đó, vận dụng các công nghệ vào suốt quá trình triển khai từ thiết kế đến thi công xây dựng.

Bcons Plaza có vị trí đắc địa và thiết kế phù hợp cho các gia đình an cư lâu dài

 

Như vậy, một điều có thể khẳng định với Bcons Plaza là công trình không chỉ tuân thủ đúng các tiêu chuẩn, quy chuẩn trong xây dựng theo quy định của ngành mà còn đáp ứng được tiêu chí về tiêu chuẩn theo nhu cầu của khách hàng.

Bằng sự kết hợp nhiều yếu tố và được kiểm soát chặt chẽ nên dự án được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như về tiến độ. Nhìn lại lịch sử thi công các dự án trước đó, có thể an tâm khẳng định về sự uy tín của đơn vị chủ đầu tư. Cụ thể, dự án Bcons Suối Tiên bàn giao căn hộ sớm hơn 3 tháng. Cuối năm 2020 này, Bcons tiếp tục bàn giao thêm dự án Bcons Miền Đông.

Căn hộ thông minh

Khi nói đến yếu tố thông minh, các căn hộ Bcons được khẳng định qua lối thiết kế tận dụng tối đa không gian ở. Như phân tích của đại diện bộ phận thiết kế dự án Bcons Plaza, cũng tương tự các dự án mà Bcons đã đưa ra thị trường trước đó là Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Garden, Bcons Green View, căn hộ Bcons Plaza được sắp xếp hợp lý các khu công năng nhằm tận dụng đến từng centimet không gian trong căn hộ.

Không gian sống xanh tại Bcons Plaza

 

Thiết kế thông minh sẽ giúp cho không gian căn hộ luôn đầy ắp ánh sáng, không khí thoáng mát cả ngày, từ đó sẽ tiến kiệm điện năng tiêu thụ và tốt cho sức khoẻ người sử dụng căn hộ.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu khách hàng, đơn vị phát triển dự án chú trọng nội thất hoàn thiện căn hộ hội đáp ứng nhu cầu của khách hàng có thể sử dụng vào ở ngay khi nhận nhà.

Cụ thể, căn hộ được hoàn thiện với sàn nền khu vực phòng khách, phòng ăn, và bếp lát gạch bóng kính kích thước 600×600; phòng tắm và ban công lát gạch ceramic; 2 phòng ngủ lót sàn gỗ công nghiệp. Hệ thống cửa kính an toàn.

Đặc biệt, không gian bếp được trang bị tủ dưới và tủ trên thi công bằng ván MDF chống ẩm của thương hiệu lớn trong nước sản xuất theo công nghệ châu Âu. Mặt bếp làm bằng đá granite nhập khẩu. Bồn rửa chén được lắp đặt sẵn,…

So với các dự án đã đưa ra thị trường, tới Bcons Plaza được đơn vị Bcons ưu ái hơn khi được trang bị thêm nhiều tiện ích mới. Cụ thể, cửa chính mỗi căn hộ, ngoài vẫn sử dụng cửa thép lõi chống cháy còn được trang bị thêm ổ khoá từ để đảm bảo yếu tố an ninh cho cư dân. Yếu tố an ninh cho cư dân vốn được Bcons chú trọng, an ninh của khu căn hộ còn được thực hiện chặt bằng thẻ từ phân tầng thang máy, đội bảo vệ 2 lớp ngay cổng ra vào.  

Với hàng loạt các yếu tố nêu trên, có thể nói Bcons Plaza chính là địa chỉ an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ đang kiếm tìm trong giai đoạn này.  

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt
Hotline: 0905.935.935
Website: https://savireal.com

0 0 votes
Article Rating
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments