ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất

Quán ăn thiết kế như… chuồng gà

Chia sẻ

Nacho Cadena đem đến thiết kế nghịch ngợm nhưng sáng tạo cho quán ăn trông như cái chuồng gà gữa thành phố nhộn nhịp.

Lối vào quán có bậc cấp và đường dẫn.

Đối với Nacho Cadena, người sáng lập và giám đốc sáng tạo của công ty thiết kế cùng tên, câu hỏi không phải là con gà hay quả trứng có trước, mà là phần nào của quả trứng để làm cơ sở phối màu cho cái quán mới – lòng đỏ hay lòng trắng. Rõ ràng là lòng đỏ đã thắng. “Đó là viên ngọc của quả trứng,” Cadena nói, lưu ý sức mạnh của màu vàng đậm của nó.

Tên quán bằng nèn neon mang hình quả trứng

Quán De Huevos giản dị, nằm trong khu phố La Condesa thời thượng của thành phố Mexico. Đây là nơi Cadena hy vọng sẽ giúp du khách nhận ra giữa khung cảnh đa dạng về kiến ​​trúc của thành phố này. Cadena cho rằng: “Trong không gian đô thị, màu vàng thực sự nổi bật, ngay cả khi nó ở một vị trí thực sự nhỏ”.

Quán ăn rộng 55 foot vuông có tầm nhìn thoáng đãng ra đường phố.

Nội thất De Huevos được xây dựng rất đơn giản, thúc đẩy khái niệm tiêu dùng có ý thức. “Chúng tôi thực sự thích cách xây dựng chuồng gà và cách sử dụng vật liệu”, Cadena giải thích, chỉ ra cách nội thất mộc mạc của quán giống với trang trại địa phương, nơi De Huevos cung cấp trứng. “Chuồng gà” đem đến sự ấm áp và an toàn trong cấu trúc đơn giản của nó, như trải nghiệm việc ăn một món trứng thịnh soạn tại De Huevos.

Những khung lưới thép và các tấm kim loại đục lỗ mang đến sự liên tưởng đến cái chuồng gà.

Lam Huê
theo Interior Design

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments