ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất

Những gợi ý trang hoàng cho phòng ngủ của bạn

Chia sẻ

Việc chọn vật dụng nào, trang trí theo phong cách nào, phụ thuộc vào thói quen, thẩm mỹ, kinh phí của bạn, nhưng chúng tôi cũng xin gợi ý cho bạn một số mẫu xem sao.

Đầu giường của bạn thường là một đống gối, nhưng còn phần tường phía trên thì có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ trang trí gì ở đó. Nếu bạn muốn làm nổi bật khu vực nhỏ này, thì có rất nhiều lựa chọn.

Một cái kệ nhỏ thanh mảnh, để đặt trên đó vài khung tranh ảnh, một hai chậu cây xanh cỡ nhỏ cùng dây đèn nhấp nháy. Màu sắc đi cùng tông với nệm gối.

Những khung tranh được gắn trên tường, với hai nhóm kích cỡ khác nhau. Cùng với đó là những phụ kiện khác như đèn gắn tường và đèn trang trí đứng, chậu cây xanh treo lơ lửng làm điểm nhấn.

Chỉ một chiếc gương được thiết kế phá cách treo lên đầu giường, bạn đã có được một điểm hút mắt nhìn. Đây là lối trang trí lấy cảm hứng từ phong cách Scandinavian.

Phụ kiện đan móc này tạo cảm giác về một căn phòng từ những năm 1970. Bạn có thể tự đan hoặc mua ở cửa hàng mang về gia công thêm một chút là có được món trang trí độc đáo.

Bạn có ngại biến căn phòng thành một khu vườn nhỏ? Vài chậu cây xanh đặt hai bên giường, phía trên là đôi chậu dây leo rủ xuống, vậy là bạn có khoảng xanh mát mắt ngay trong phòng ngủ.

Bạn có thể treo bức tranh ở đầu giường. Nhưng ở đây, nó lại là một miếng giấy dán tường loại xịn được lồng vào khung trông như bức tranh. Dĩ nhiên, nó cần đi cùng tông màu với mền, gối, nệm…

Bạn có khiếu hội họa thì hãy tự vẽ để có bức tranh riêng của mình, nếu không thì mua tranh dán tường. Treo thêm một vài phụ kiện nữa thì ra được chất riêng.

Treo bao nhiêu tua, sắp xếp theo hình gì là tùy thẩm mỹ của bạn. Nhưng rõ ràng, những tua vải này tạo không khí sinh động cho căn phòng của bạn phải không?

Hãy treo khéo léo những món đồ thủ công lên tường, sao cho chúng tạo nhịp điệu chuyển động. Những món đồ này nên cùng một phong cách, chất liệu, màu sắc để tăng tính thẩm mỹ.

Chỉ cần 3 chiếc khung, bên trong là hình chân dung của bạn hay tranh ảnh nào khác là tùy bạn. Chúng sẽ cùng các vật dụng khác trong phòng tạo một cảm giác hòa điệu thống nhất.

Phong cách này chỉ dành cho những người có cá tính mạnh, bụi bặm một chút. Đây không phải là gạch xây lộ ra mà bạn có thể vẽ hoặc thay bằng giấy dán tường.

Cũng là những bức tranh, nhưng thay vì đóng đinh hoặc móc vào tường, bạn hãy thử dùng dây treo chúng lên. Đường đi của dây kết hợp với những khung tranh xếp tầng tạo ra nhịp điệu cho mảng tường.

Nếu là người vui vẻ, năng động, cách treo tranh này dành cho bạn. Các khung tranh đủ kích cỡ lại được treo xộc xệch, so le nhau tạo điểm nhìn sống động, bắt mắt, trẻ trung.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments