ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Những ý tưởng nội thất tạo hứng thú khi làm việc tại nhà

Chia sẻ

> Tuân thủ 7 quy luật để ‘tung tẩy’ trong thiết kế nội thất

Sự hứng khởi của công việc làm tại nhà không chỉ nằm ở những phần việc sẽ làm, mà còn ở không gian xung quanh với những vật dụng hỗ trợ, tạo cảm giác tiện dụng, thoải mái. 

Chiếc bàn này trông cực kỳ đơn giản, nhưng lại là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng lâu dài của nhà thiết kế. Chiếc bàn có cấu trúc tinh tế, tối giản, hấp thụ ánh sáng nên có thể nhìn thấy trong bóng tối.

Chiếc bàn này trông như bàn ăn phòng bếp, nhưng thực tế là bàn làm việc. Bàn làm bằng thép, bọc da mịn, có một ngăn kéo kín đáo có thể cất tài liệu, sổ tay, đồ điện tử.

Cũng có những lúc bạn nghỉ ngơi để thư giãn sau nhiều giờ làm việc. Đây là chiếc loa được thiết kế lạ mắt hình viên đá cuội. Vật liệu của loa là nhựa phủ thạch cao sau đó chà nhám thủ công.

Một cuốn lịch đặc sắc như thế này sẽ giúp không gian làm việc của bạn trẻ trung hơn. Không chỉ cung cấp thông tin ngày tháng, cuốn lịch này mang đến bữa tiệc thị giác thịnh soạn.

Tinh dầu giúp căn phòng của bạn thơm tho, sảng khoái, giúp đầu óc bạn thư giãn, tăng cường năng suất làm việc. Loại tinh dầu này mang hương tổng hợp từ gừng Ấn Độ, quế…

Cây bút bạc thanh lịch, đi cùng sổ tay bọc lụa, là những văn phòng phẩm tinh tế. Nó giúp bạn ghi chú lại những ý tưởng, thông tin khi không ngồi trước máy tính.

Không gian làm việc tại nhà thoải mái không thể bỏ qua chiếc ghế tựa ưng ý. Chiếc ghế có kiểu dáng ngộ nghĩnh này đi kèm chiếc bàn xoay nhỏ, tiện dụng cho những người năng động.

Chiếc ghế này cũng phá cách, dành để ngồi khi tham gia các cuộc họp trực tuyến dài dằng dặc. Nó có thể xoay tròn thoải mái.

Đèn bàn giúp bạn làm việc tập trung, có thể điều chỉnh độ sáng linh hoạt. Ánh sáng của đèn màu ấm, định hướng và không nhìn thấy giúp bạn không bị phân tâm.

Đây là một ý tưởng lạ khác, với chiếc đèn dài treo lơ lửng trên cao. Đèn có chùm thấu kính sáng tạo, cho phép người dùng điều chỉnh cường độ sáng, bảo vệ mắt.

Theo Wallpaper

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments