ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Những món ngoại thất phù hợp nhiều không gian nhà

Chia sẻ

Dưới đây là những món đồ ngoại thất trang nhã, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nhà ở. 

Bàn gỗ nâu kết hợp với bộ ghế màu trắng tạo cảm giác như trong không gian vùng biển Địa Trung Hải. Đây là dạng bàn ghế ngoài trời không bao giờ lỗi thời.

Xe đẩy quầy bar bằng gỗ mộc mạc, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết mưa nắng. Không chỉ chứa đồ uống tiện lợi, vật dụng ngoại thất này còn góp phần tăng vẻ duyên dáng cho khu vực ngoài trời.

Ghế gỗ có nệm mềm vải trắng kèm gối ôm có hoa văn, mang đến cho người dùng sự thoải mái, dễ chịu trong không gian ngoài trời. Bộ ghế nệm này có thể thay đổi màu sắc, kiểu dáng phù hợp các mùa trong năm.

Bàn ghế ngoài trời kiểu mô-đun được ưa chuộng vì sự linh hoạt, thích nghi với nhiều không gian. Bộ đồ ngoại thất này dùng chất liệu vải bền, chống thấm nước có thể đặt được gần như ở mọi nơi.

Bộ bàn ghế mây phủ nệm lông trang nhã. Bộ đồ ngoại thất này vừa vặn cho việc đọc sách thư giãn cho những ngày cuối tuần thả lỏng.

Chiếc xích đu phá cách không chỉ là nơi để ngồi đọc sách, ngắm cảnh, thư giãn, mà nó còn là vật dụng làm đẹp cho ngôi nhà, đặc biệt những nơi có không gian rộng rãi.

Thậm chí, những góc nhỏ ngoài ban công, thềm nhà hay khoảng sân rộng, bạn đều có thể tạo không gian riêng bằng cách xếp đặt đồ ngoại thất hợp lý, tinh tế.

Theo Sitchu

___________

Bài liên quan

Những nguyên tắc thiết kế để có nhà phố đẹp, thoáng mát

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments