ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Căn hộ hiện đại đẹp như mơ chồng bí mật tặng vợ

Chia sẻ
Căn hộ thiết kế hiện đại, với gam màu sáng trắng, nhã nhặn là món quà bí mật mà chị Tống Như Thùy (TP.HCM) được chồng tặng.
Khi vừa mới đặt chân vào căn hộ, cảm giác đầu tiên ta cảm nhận được chính là cảm giác thanh lịch nhẹ nhàng. Thiết kế phòng khách với gam màu trắng chủ đạo, khiến không gian trở nên trang nhã, thoáng đãng hơn rất nhiều.
Tông màu chủ yếu của căn hộ là sáng kết hợp xám và gỗ tạo nên sự thân thiện cho bất cứ ai bước vào. Đồng thời, màu sáng cũng tạo cảm giác không gian trong căn phòng rộng hơn rất nhiều. Các trang thiết bị nội thất, phụ kiện trong căn phòng được sắp xếp một cách hoàn hảo và đồng điệu với căn phòng. 

Các vật dụng, phụ kiện gỗ như bàn ghế, gỗ lót sàn mang đến vẻ đẹp gần gũi, mộc mạc và cũng là điểm nhấn cho căn hộ.

Để có thể tạo được cảm giác rộng rãi khi thiết kế căn hộ, chồng chị Thùy tận dụng tối đa các khoảng không gian mở. Phòng khách với các ô cửa sổ lớn mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên khiến căn phòng đầy sức sống.
Thiết kế phòng khách liên thông với bếp sẽ là lựa chọn được nhiều người sử dụng nhất để có thể tiết kiệm diện tích. Không chỉ vậy, thiết kế phòng khách liền bếp sẽ tạo được khoảng không gian rộng rãi trong những dịp tụ tập đông người. 
Phòng bếp với tông màu be nhạt tạo cảm giác sạch sẽ. Tuy nhiên, đây là màu rất dễ bị lấm bẩn nên chủ nhân căn hộ phải thường xuyên lau chùi, dọn dẹp. Trang thiết bị được gia chủ lựa chọn tinh tế phù hợp với không gian. Ngoài ra, cũng có nhiều không gian lưu trữ thông minh để đồ gọn gàng.
Phòng ngủ thanh nhã, lấy được ánh sáng tự nhiên và đảm bảo sự riêng tư.
Không gian được thiết kế  đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm giác tinh tế, sang trọng.

Màu ghi xám mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng. Chiếc giường độc đáo, kết hợp hộc đựng đồ để tăng diện tích lưu trữ, đồng thời tạo được góc ngồi đọc sách, thư giãn bên cửa sổ rất chill. 

Chị Thùy cho biết thêm, mặc dù chồng bí mật làm căn hộ này tặng vợ con nhưng phần lớn anh đều thăm dò và lấy ý tưởng từ vợ nên không gian rất hợp ý và đúng phong cách chị theo đuổi.

Theo VietNamNet

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments