ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp

Biệt thự 4,7 triệu USD đang thuê của tổng thống mới đắc cử Joe Biden

Chia sẻ

Vợ chồng cựu tổng thống mới đắc cử Joe Biden đang sinh sống trong biệt thự sang trọng 4,7 triệu USD ở tiểu bang Virginia.

Khu nhà mang phong cách kiến trúc Georgia, nằm ẩn mình trên một khu đất nhiều cây cối. Ông Biden và vợ chuyển đến đây sinh sống sau khi kết thúc nhiệm kỳ phó Tổng thống Mỹ vào năm 2017.

Ngôi nhà có diện tích hơn 1.000m2 được bố trí 5 phòng ngủ, 10 phòng tắm. Khuôn viên ngôi nhà tràn ngập màu xanh với bãi cỏ, cây cối bao quanh.

Trong khuôn viên sống của cựu phó Tổng thống còn bố trí cả phòng tập thể dụng với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Theo ước tính, giá thuê hàng tháng cho căn biệt thự là gần 20.000 USD.

Khu vực phòng gia đình với màu sáng, bố trí thêm khu vực giải trí, bàn làm việc nhỏ trong góc. Cả không gian luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên với cửa kính màu trắng. Không gian phòng ngủ chính với gam màu trắng thanh lịch, được bố trí thêm khu vực tiếp khách.

Khu vực nhà bếp rộng rãi, thiết kế mở, đầy đủ tiện nghi. Phòng ăn rộng rãi thông thoáng với bàn ghế đơn giản nhưng đầy tính tế. Không gian này được trang trí bức tường với họa tiết cầu kỳ và đèn chùm tạo ấn tượng.

Ông Biden hiện là một triệu phú. Nguồn thu khoảng 4 triệu USD đến từ các bất động sản của ông và gia đình. Một phần khác đến từ lương thượng nghị sĩ và tiền bản quyền tự truyện. Tạp chí Forbes cuối năm ngoái cho biết ông và vợ sở hữu khối tài sản khoảng 9 triệu USD.

Ông bắt đầu đầu tư bất động sản khi mới ngoài 20 tuổi bằng các khoản thế chấp và vay tiền từ bảo hiểm nhân thọ. Tân tổng thống của nước Mỹ Joe Biden viết trong cuốn tự truyện Promises to Keep: “Ngay từ khi học trung học, tôi đã bị bất động sản quyến rũ”.

Năm 1996, ông Biden mua một khu đất ven hồ thuộc vùng ngoại ô cao cấp tại Wilmington, Delaware và xây ngôi nhà rộng hơn 636 m2, với giá 350.000 USD. Hiện tại, khu đất này ước tính có giá 1-2 triệu USD.

Khi con trai mắc bệnh ung thư não, ông Biden tính đến việc bán ngôi nhà để giúp trang trải các khoản chi phí điều trị. Tổng thống Barack Obama đề nghị cho ông Biden vay tiền.

Năm 1974, ông Biden mua một biệt thự ở Tony Greenville với giá 185.000 USD. Đây trở thành địa điểm nơi ông tuyên bố tranh cử tổng thống lần đầu tiên vào năm 1988. Năm 1996, ông bán lại bất động sản này với giá 1,2 triệu USD.

Mùa hè năm 2017, ông Biden tậu một ngôi nhà trên bờ biển Delaware với giá 2,7 triệu USD. Ngôi nhà 3 tầng có 6 phòng ngủ, sân vườn thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi. Ông chia sẻ: “Đã rất lâu rồi, tôi và vợ mơ ước có một ngôi nhà cạnh bãi biển, cùng gia đình tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Và điều đó đã trở thành hiện thực”.

Bản Nhân

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments