ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

Cất nóc dự án Oyster GanhHao – Vũng Tàu

Chia sẻ

Ngày 28/11/2020, chủ đầu tư Vietpearl Group chính thức tổ chức lễ cất nóc dự án Oyster GanhHao (82B Trần Phú, TP. Vũng Tàu).

Lễ cất nóc dự án Oyster GanhHao sáng 28/11

Sự kiện khẳng định uy tín và năng lực của chủ đầu tư cùng các đối tác phát triển dự án Oyster GanhHao, đồng thời đánh dấu cam kết cán đích đúng tiến độ của dự án, giúp khách hàng, nhà đầu tư an tâm, sẵn sàng trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Theo quy hoạch, Oyster GanhHao là quần thể dự án căn hộ du lịch cao tầng cuối cùng được cấp phép xây dựng trên mặt tiền đường Trần Phú của thành phố Vũng Tàu. Nằm tại Bãi Dâu nhưng từ dự án, du khách chỉ mất vài phút di chuyển để có thể đến được với những danh lam thắng cảnh, điểm check-in nổi tiếng của khu vực như: Bãi Trước, ngọn hải đăng, hòn Rù Rì, mũi Nghinh Phong…

Phối cảnh thực tế dự án

Oyster GanhHao là dự án đầu tay được chủ đầu tư Vietpearl Group dành nhiều tâm huyết, tâm lực và tài lực từ khi lên ý tưởng thiết kế, xây dựng dự án, với mong muốn kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng và đẳng cấp tại thành phố biển Vũng Tàu.

Bao gồm 16 tầng cao, Oyster GanhHao mang đến 277 căn hộ du lịch cao cấp, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Tại đây có hàng loạt tiện ích như dịch vụ phòng 24/7, nhà hàng phong cách Á – Âu, phòng hội nghị đẳng cấp doanh nhân, sảnh đón khách sang trọng, Cigar Room, cà phê, gym, spa chăm sóc sắc đẹp, bể bơi vô cực kết hợp với Lounge – Sky Bar trên tầng thượng… đều được hội tụ.

Oyster GanhHao là dự án đầu tay được chủ đầu tư Vietpearl Group dành nhiều tâm huyết

Đặc biệt, hầu hết các căn hộ du lịch tại dự án đều có tầm nhìn “triệu đô”, hướng biển tại khu Bãi Dâu – nơi vẫn còn giữ nguyên vẻ nguyên sơ và không gian yên bình, tách biệt hoàn toàn với sự nhộn nhịp của Bãi Trước và Bãi Sau. Các căn hộ đều được thiết kế với những ô cửa lớn và ban công rộng rãi không chỉ mang không khí mát mẻ và ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách của căn phòng, mà còn giúp du khách ngắm nhìn toàn thành phố.

Oyster GanhHao với tầm nhìn “triệu đô”

Với pháp lý rõ ràng, phong cách thiết kế nổi bật, vị trí tuyệt đẹp, Oyster GanhHao đang là dự án được nhiều nhà đầu tư quan tâm tại Vũng Tàu. Được giới thiệu ra thị trường với giá bán chỉ từ 1,7 tỷ đồng/ căn hộ, Oyster GanhHao mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả cho những nhà đầu tư “đi trước đón đầu”.

Một không gian đúng chất “nghỉ dưỡng” mới của Vũng Tàu

Giới chuyên gia nhận định: Khi sân bay Long Thành Đồng Nai đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ Vũng Tàu đến sân bay sẽ rút gắn chỉ còn khoảng 30 phút. Đây là lợi thế để nơi đây thu hút lượng lớn du khách trong và ngoài nước đến sinh sống, du lịch nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, và trở thành đòn bẩy để BĐS nơi đây tăng trưởng phi mã.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline:0799 88 99 11

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments