ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

Propzy sẽ đưa nền tảng công nghệ bất động sản vươn ra Đông Nam Á

Chia sẻ

Propzy là thương hiệu đầu tiên và duy nhất được xướng tên ở hạng mục Công nghệ Bất động sản tiêu biểu 2020 tại Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2020 do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức ngày 18/11.

Đây là năm đầu tiên, ban tổ chức Lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu 2020 đưa hạng mục Công nghệ Bất động sản tiêu biểu vào cơ cấu giải thưởng.

Đại diện Propzy nhận giải thưởng Công nghệ Bất động sản tiêu biểu 2020.

Động thái này thể hiện việc cập nhật xu hướng phát triển của lĩnh vực proptech trong thời đại 4.0. Ngay trong lần xuất hiện hạng mục này, Propzy đã trở thành thương hiệu đầu tiên và duy nhất được vinh danh.

Propzy do ông John Lê sáng lập kiêm CEO từ năm 2015, là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực proptech, kết hợp giữa “high tech” với “high touch” vào bất động sản.

Theo đó, high tech – yếu tố công nghệ, mang đến sự tiện lợi, khách hàng chỉ cần online có thể biết đầy đủ dữ liệu thông tin minh bạch về bất động sản mà họ quan tâm. Còn high touch – yếu tố con người, với chuyên viên tư vấn giúp khách hàng vượt qua những khó khăn và thách thức đặc thù trong giao dịch bất động sản.

Nền tảng tiên phong Fire-Tech được Propzy cho ra mắt vào tháng 7 vừa qua, mang đến dịch vụ toàn diện bất động sản, tài chính, bảo hiểm chỉ trong một nền tảng one-stop-shop. Propzy đã chuẩn hóa quy trình giao dịch và cung cấp giải pháp tối ưu giúp giao dịch mua bán, cho thuê bất động sản an toàn, hiệu quả.

Propzy ra mắt nền tảng tiên phong Fire-Tech.

Việc tích hợp công nghệ vào bất động sản là giải pháp tuyệt vời, giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn từ online đến offline trong quá trình giao dịch.

Ông John Lê chia sẻ: “Việc được vinh danh là Công nghệ bất động sản tiêu biểu 2020 xác nhận rằng Propzy đã đi đúng hướng và đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường”. Ông John Lê cũng cho biết định hướng của Propzy trong thời gian tới là “chiếm lĩnh toàn thị trường Việt Nam và sẽ là doanh nghiệp startup Việt Nam đầu tiên đưa nền tảng công nghệ bất động sản vươn ra thị trường Đông Nam Á”.

Propzy vừa thực hiện bước đi đầu tiên, thâm nhập thị trường Hà Nội với việc “bắt tay” hợp tác chiến lược cùng V V C Green, đưa Propzy TAP vào quản lý vận hành cho các dự án lớn quy mô hơn 3000 căn hộ.

Propzy TAP – một phần trong hệ sinh thái của Propzy, là giải pháp quản lý vận hành toàn diện, giúp quản lý tập trung các dự án, tăng cường chất lượng dịch vụ, cư dân có thể tương tác, trao đổi trực tiếp với ban quản lý thông qua nền tảng ứng dụng.

Với danh hiệu Công nghệ bất động sản tiêu biểu 2020, Propzy tạm khép lại một năm được xem là thành công đáng kể với việc gọi vốn thành công 37 triệu USD ++ và ra mắt nền tảng tiên phong Fire-Tech. Năm 2021 sẽ mở ra với Propzy trong những bước phát triển mới mạnh mẽ hơn để chinh phục thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

_________________________

Propzy còn được biết nhiều nhất với dịch vụ Thuê nhà siêu tốc. Propzy cho biết từ tháng 12 tới, sẽ thực hiện nhiều cải tiến cho dịch vụ này, đảm bảo khách hàng tìm được nhà chỉ trong vòng 24 giờ với nhiều hoạt động hỗ trợ. Propzy cũng đang chuẩn bị đưa vào hoạt động nhiều trung tâm tư vấn, giao dịch quy mô hơn để phục vụ khách hàng vào năm 2021.

Trang Thùy

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments