ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

4 tiệm cà phê lạ tại TP.HCM

Chia sẻ

> Đường hoa Nguyễn Huệ 2021 chuyển tải thông điệp sống xanh với 130 loài hoa

Tại TP.HCM, bạn có thể đến các không gian sau để mua sắm, nhâm nhi đồ uống trên giường hay lạc vào thế giới sách và manga…

TP.HCM sở hữu các địa điểm ăn uống, check-in độc đáo hút giới trẻ. Tiệm cà phê Bản hay Muji là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ phong cách Nhật, ưa thích kiểu trang trí tối giản, vintage. Trong khi đó, Chidori phù hợp với những thực khách thích thưởng thức cà phê ngay tại giường. Còn Manfolk là gợi ý lý tưởng cho những ai chuộng sự sang trọng, tinh tế.

Bản – thế giới sách và manga

Tiệm mang phong cách Nhật Bản với những món đồ cũ kĩ, nội thất gỗ và khung cửa sổ lớn. Điểm đặc biệt là “thư viện mini” bên trong quán với các giá sách cao sát trần nhà.

Địa chỉ:

– Lê Lợi, quận 1

– Ngô Đức Kế, quận 1

Giờ mở cửa: 8-22h

Giá: 40.000-60.000 đồng

Sử dụng ống hút giấy và ly sứ từ Nhật Bản là điểm cộng của quán. Ảnh: Bancaphevn.

Đánh giá:

Mi Mi: “Quán nhỏ xinh trên khu chung cư. Mình ngồi ở ngoài có view nhìn ra Takashimaya. Không gian yên bình, nước cũng ổn. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Giá cả ok so với vị trí và chất lượng”.

Hà Nguyeenx: “Không gian khá thoáng đãng và sạch sẽ, sách rất nhiều. Giá nước tầm 45.000 đồng trở lên, giữ xe 10.000 đồng. Nước lên khá chậm và chất lượng không đồng đều nhưng nhìn chung ổn. Không gian thích hợp để làm việc và chill nhẹ. Quán có chỗ ngồi ở gác mái và ban công hóng gió”.

Muji – Cà phê và 5.000 món để shopping

Quán cà phê nằm bên trong cửa hàng thương hiệu Nhật Bản gây ấn tượng thực khách khi bày bán hơn 5.000 món đồ gia dụng, quần áo, nội thất. Bên cạnh mua sắm, bạn có thể thưởng thức cà phê trong không gian mở với ánh đèn vàng dịu mắt.

Địa chỉ: Lê Thánh Tôn, quận 1

Giờ mở cửa: 9h30-22h

Cửa hàng flagship của Muji tại các nước đều có tiệm cà phê riêng và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ảnh: Nguyen Minh.

Đánh giá:

Nguyen Minh: “Thương hiệu bán lẻ đình đám của Nhật Bản đã có chi nhánh đầu tiên ở Việt Nam, tọa lạc tại tầng trệt của trung tâm thương mại Parkson Lê Thánh Tôn, quận 1, nổi bật với bảng hiệu màu đỏ. Không gian tại đây thoáng nhưng không kém phần ấm cúng. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ mình cần ở đây, từ văn phòng phẩm, đồ dùng cá nhân, thời trang cho đến đồ gia dụng đều có đủ.

Muji có quầy phục vụ cà phê bên trong, để mọi người sau khi mua sắm hoặc tham quan có thể dừng chân uống nước. Menu khá đa dạng, đầy đủ các cà phê pha máy, nước ép trái cây, trà đóng chai”.

Chidori – uống cà phê trên giường

Chidori được mở bởi người Nhật, điểm đặc biệt là khu giường tầng bên trong. Không gian gồm 4 lầu. Tầng trệt được chia theo từng ô tạo sự riêng tư. Tầng 2 và 3 thiết kế kiểu giường tầng như các kí túc xá, homestay. Tầng 4 là không gian mở theo lối co-working space, thoáng và rộng hơn.

Địa chỉ:

– Hoa Cau, quận Phú Nhuận

– Lam Sơn, quận Tân Bình

– Sư Vạn Hạnh, quận 10

Giờ mở cửa: 7h-23h59

Giá: 35.000-80.000 đồng

Giường có đủ kích thước lớn nhỏ, phù hợp từ đi một mình đến nhóm đông. Ảnh: Chidori Coffee in Bed.

Đánh giá:

Khoa Nguyễn: “Mình tới Chidori Hoa Cau vào một chiều, khung cảnh vẫn như vậy nhưng đồ uống và dịch vụ có vẻ đi xuống so với những lần trước. Nhân viên đã hút bụi nhưng nệm vẫn còn bẩn. Mình không chọn combo theo giờ mà chỉ ngồi cà phê. Điểm trừ nữa là giọng nói nhân viên chi nhánh này thiếu ấm áp, nhẹ nhàng”.

Phạm Minh Thùy: “Ấn tượng đầu là quán rất xinh xắn, bài trí đẹp, sạch sẽ, ấm cúng. Nước uống bình thường, kiểu trà Nhật nên vị hơi nhạt. Mình gọi 2 ly nước tổng 132.000 đồng, thêm 2 giờ nằm giường là 154.000 đồng nên được free nước.

Một gian buồng khá rộng, phù hợp với các cặp đôi và nhóm bạn. Giường có gối dài, bàn nhỏ, quạt, đèn vàng và 6 ổ điện. Điều mình không thích là thang lên buồng khó trèo và rèm che hơi ngắn. Mỗi buồng đã có camera an ninh nên mình nghĩ rèm che kín một chút thì tốt hơn, khách bên trong cũng sẽ riêng tư, thoải mái”.

Manfolk – tiệm cà phê phong cách quý ông

Quán có sự kết hợp giữa cà phê và bar, bên trong không gian trưng bày các bộ suit, giày Âu và sản phẩm thời trang cao cấp cho quý ông. Những chiếc ghế nệm bọc da cùng tông màu trầm tạo sự sang trọng cho không gian.

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3

Giờ mở cửa: 8h30-23h30

Giá: Từ 50.000 đồng

Đánh giá:

Mai Thy: “Giá cả ở đây phải chăng, mình gọi combo bánh và cà phê giá 75.000 đồng. Quán chỉ có bánh brownie nhưng dùng chung với cà phê khá hợp. Cà phê sữa ngon lạ so với các quán mình từng uống thử.

Nhân viên dễ thương và thân thiện. Bạn có thể thoải mái chụp ảnh ở đây, góc ban công nắng rọi vào rất đẹp. Quán còn có phòng dành riêng cho những ai hút thuốc. Góc thời trang về Âu phục và giày Tây phù hợp với các bạn nam muốn lên đồ, sẵn sàng cho buổi tối hẹn hò tại quán”.

Theo Zing

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments