ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Dự án Featured

Khu vực nào sẽ thay thế nguồn cung căn hộ cho TP.HCM?

Chia sẻ

> Năm 2021: Có 1,5 tỷ đồng mua được căn hộ ở khu vực nào?

Bức tranh của thị trường căn hộ ở trong năm 2021 này vẫn nghiên về khu vực các cửa ngõ của TP.HCM, trong đó cửa ngõ TP.HCM – Dĩ An hiện chiếm nhiều ưu thế.

Dĩ An đáp ứng nguồn cung cho thị trường

Trong “Báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM và vùng phụ cận” được DKRA Vietnam công bố trong tháng 1/2021 nêu rằng, do siết chặt quy trình thủ tục cấp phép dự án của các cơ quan Nhà nước, nguồn cung dự án mới tại TP.HCM tiếp tục sụt giảm đáng kể.

Đây là lý do khiến cho mặt bằng giá nhà ở trên thị trường bị đẩy lên cao. Cụ thể, theo DKRA Vietnam, mức giá chào bán sơ cấp của các dự án mới ở các giai đoạn sau tăng trung bình 10% – 15% so với giá bán ở giai đoạn trước. Điều này càng làm giảm khả năng sở hữu nhà cho người có nhu cầu ở thực có tài chính không nhiều.

Bình Dương đang là nơi có phân khúc trung cấp thay thế nguồn cung cho thị trường TP.HCM hiện đang thiếu hụt. Ảnh: Minh Tú

Trong khi nhu cầu mua nhà của người ở thực và người đầu tư vẫn tăng cao, nhưng trong báo cáo mới nhất của JLL về thị trường căn hộ bán tại TP.HCM, tình trạng khan hiếm nguồn cung tiếp tục diễn ra ở trong quý 4/2020. Nhận định của JLL đã thể hiện rõ khu vực đang cung cấp nguồn cung chính cho thị trường là Dĩ An và Thuận An.

Bcons Plaza – giá 1,5 tỷ đồng cùng vị trí đắt giá

Đối vớ Dĩ An, nếu so sánh thì với lợi thế vị trí chỉ cách thành phố Thủ Đức 5 phút di chuyển lưu thông chính qua Quốc lộ 1K, và nằm cạnh khu đô thị làng Đại học Quốc gia TP.HCM, những dự án khu vực ngay tại cửa ngõ TP.HCM – Dĩ An như Bcons Plaza không chỉ là nơi an cư thuận lợi với điều kiện tiếp cận hệ thống tiện ích nội, ngoại khu phong phú mà còn rất nhiều cơ hội đầu tư sinh lợi từ hoạt động cho thuê.

Bcons Plaza có vị trí đắc địa, cách thành phố Thủ Đức 5 phút di chuyển

Nếu tính khoảng cách từ Quốc lộ 1K ở cửa ngõ TP.HCM giao với Dĩ An đi vào khu trung tâm thành phố TP.HCM chỉ tầm hơn 45 phút. Thời gian di chuyển như vậy không được xem là quá lâu.

Đặc biệt hơn nữa, khu vực này là nơi đang sở hữu nhiều mảnh xanh nhất ở khu Đông, qua việc thụ hưởng từ không gian khu Đại học Quốc gia TP.HCM rộng 600 ha, nên khí hậu khu vực này có nhiệt độ dịu hơn hẳn.

Giá tốt, vị trí đầu tư khả thi cùng với chính sách hỗ trợ lãi vay và ân hạn nợ gốc 18 tháng của đơn vị phát triển dự án Bcons dành cho khách hàng mua căn hộ Bcons Plaza được xem là khá hấp dẫn.

Không những vậy, dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Tiện ích nội khu phục vụ đầy đủ cho các thế hệ trong gia đình cùng thụ hưởng

Bởi vậy, Bcons Plaza chính là cơ hội cho người trẻ an cư và đầu tư an toàn có thể xem xét trong đầu năm 2021 này.

Thông tin dự án Bcons Plaza, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt
– Hotline: 0905.935.935
– Website: https://savireal.com

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments