ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất hiện nay

Chia sẻ

> Tồn 9.000 căn nhà, gần 1.000 doanh nghiệp giải thể, bất động sản năm 2021 còn gì?

Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành.

Theo công bố của Vietnam Report – Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam, các công ty này được đánh giá theo phương pháp media coding: mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng. Tài chính của các đơn vị được thể hiện trên báo cáo về tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn… mới nhất.

Các khảo sát được thực hiện với chuyên gia trong ngành, cư dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và TP.HCM về mức độ hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ bất động sản. Bên cạnh đó còn có khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án…

1. Công ty CP Vinhomes

Đây là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, là thương hiệu duy nhất có hệ sinh thái hoàn thiện, bổ trợ cho các nhu cầu khác của cư dân ngoài bất động sản. Các dự án được Vinhomse triển khai, không chỉ là dự án nhà ở, mà còn có những yếu tố đặc biệt, như lễ hội, văn hóa, công trình biểu tượng.

Vinhomes Royal City

Từ 2018 trở đi, Vinhomes chuyển hướng qua đầu tư các dự án có quy mô lớn, mang tính chất đô thị vệ tinh nhiều hơn trước. Các dự án nổi bật của Vinhomes hiện tại có: Vinhomes Central Park, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City,…

2. Công ty CP Tập đoàn đầu tư địa ốc Nova

Novaland là đơn vị bất động sản lớn nhất của TP.HCM, sở hữu danh mục bất động sản đa dạng, phủ khắp các
quận huyện. Novaland được nhiều khách hàng yêu thích, khi sản phẩm mang lại khả năng thanh khoản cao, thương hiệu tốt, chất lượng và phương thức thanh toán cực tốt.

Sunrise City

Từ 2017 đến nay, ngoài mảng bất động sản nhà ở, Novaland bắt đầu phát triển các mô hình khác, như nghỉ dưỡng
Novaworld ở Hồ Tràm và Phan Thiết, mô hình đô thị rộng lên đến 1.000ha như Aqua City. Các dự án tiêu biểu của Novaland: Sunrise City, The Sun Avenue, Icon 56, RiverGate, Lakeview City, Aqua City,…

3. Công ty CP Tập đoàn Ecopark

Tiền thân của Công ty CP Tập đoàn Ecopark là Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) thành lập năm 2003. Vihajico xây dựng Ecopark – khu đô thị sinh thái chức năng đầu tiên ở Việt Nam theo xu hướng phát triển đô thị hiện đại.

Ecopark

Sau 15 năm phát triển, Ecopark trở thành một biểu tượng quy hoạch đô thị ở các tỉnh miền Bắc, được so sánh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở khu vực miền Nam. Từ đó, đơn vị này đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn Ecopark, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, đầu tư đa ngành vào các lĩnh vực như giáo dục, y tế, nông nghiệp sạch, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí…

4. Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng

Đây là đơn vị chủ đầu tư của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi được thị trường và cộng đồng quốc tế đánh giá rất cao
trong nhiều năm qua. Với các thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên, tiện nghi sống – dịch vụ, tỷ lệ cây xanh đầu người
đứng đầu,… Phú Mỹ Hưng là nơi định cư đáng mơ ước của nhiều khách hàng là giới thượng lưu.

Phú Mỹ Hưng

Từ 2018, Phú Mỹ Hưng bắt đầu khan hiếm dần quỹ đất. Trong năm 2020, Phú Mỹ Hưng chỉ phát triển dự án duy nhất The Antonia. Sau năm nay, có thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng không còn dự án mới được công bố.

5. Công CP Tập đoàn Đất Xanh

Đất Xanh là thương hiệu nổi bật trong các năm gần đây, khi các dòng sản phẩm chủ đạo của đơn vị này dần thu
hút được thị trường, như: Lux: LuxCity, LuxGarden; Opal: Opal Riverside, Opal Garden, Opal Boulevard; Gem: Gem Sky World.

Gem Sky World Long Thành

Trong năm 2020, Đất Xanh có những thay đổi trong hạng mục sản phẩm, khi bất ngờ tung ra dự án khu dân cư Gem Sky World Long Thành 92ha.

6. Công CP Đầu tư Nam Long

Nam Long hoạt động trong mảnh bất động sản nhà ở đã 28 năm. Trong nhiều năm trên thị trường địa ốc, Nam Long đang sở hữu 650 ha quỹ đất, trở thành 1 trong 5 chủ đầu tư sở hữu quỹ đất lớn nhất thị trường hiện tại.

Flora Novia

Thời gian gần đây, Nam Long bắt đầu chuyển hướng triển khai các dự án phức hợp, có quy mô lớn và lộ trình triển khai dài hạn.

7. Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh

Hưng Thịnh là thương hiệu có tốc độ phát triển rất nhan. Sau 18 năm hoạt động, đơn vị này đã sở hữu 100 dự án và 4.500 ha đất.

Saigon Mia

Các dự án Hưng Thịnh triển khai trải dài cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

8. Công ty TNHH Tập đoàn BIM – BIM Group

Sau 25 năm phát triển, BIM Group là tập đoàn tạo ra những sản phẩm mang tính tiên phong, sánh ngang tầm quốc tế trong các lĩnh vực mà BIM Group đầu tư.

InterContinental Phú Quốc

Với tầm nhìn chiến lược dài hạn, BIM Group phát triển hạ tầng du lịch và đầu tư bất động sản theo định hướng toàn cầu, song hành với các đối tác hàng đầu thế giới nhằm đưa đến Việt Nam và các thị trường lân cận những thương hiệu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế.

9. Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền

Sau 15 năm hình thành phát triển, Khang Điền hiện đang sở hữu 100ha đất sạch khắp TP.HCM.

Venica

Là nhà phát triển bất động sản uy tín, Khang Điền sở hữu các dự án nhà phố, biệt thự, căn hộ được rất nhiều khách hàng quan tâm trong nhiều năm.

10. Công ty CP Tập đoàn Hà Đô

Hà Đô ban đầu là một xí nghiệp xây dựng trực thuộc Bộ Quốc phòng, thành lập năm 1990. Hà Đô hiện là tập đoàn lớn, hoạt động trong 4 lĩnh vực: bất động sản, phát triển năng lượng, xây dựng và thương mại dịch vụ.

Hà Đô Centrosa

Trong nhiều năm phát triển, Hà Đô hiện nay là một trong số ít các thương hiệu bất động sản mạnh trên thị trường.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments