ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

Capital House đầu tư khu đô thị xanh hơn 2.200 tỷ đồng ở Bình Định

Chia sẻ

> Quy Nhơn xây 5 khu đô thị mới hơn 13.000 tỷ đồng

Capital House vừa nhận chủ trương đầu tư dự án khu đô thị ở Bình Định, trong khi đang thực hiện song song hai dự án nhà ở tại địa phương này.

UBND tỉnh Bình Định vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì cho liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô và Công ty Cổ phần Đầu tư nhà An Bình. Đây là hai công ty con của Tập đoàn Capital House.

Dự án khu đô thị xanh Đông Bắc Diêu Trì

Dự án nằm ở huyện Tuy Phước với diện tích khoảng 45ha. Khu đô thị gồm các công trình: khu nhà ở thấp tầng (liên kế, biệt thự) khoảng 650 căn; hệ thống đường giao thông nội bộ, hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh; các công trình dịch vụ xã hội, dịch vụ hỗn hợp đô thị cung cấp các tiện ích thiết yếu cho cư dân trong và ngoài khu đô thị.

Khu đô thị có tổng mức đầu tư 2.255 tỷ đồng. Tiến độ thực hiện dự án 5 năm kể từ ngày ký hợp đồng, thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm.

Mục tiêu của dự án nhằm triển khai, thực hiện đồ án quy hoạch phân khu khu vực Tây Bắc thành phố Quy Nhơn và vùng phụ cận đến năm 2035.

Tại Quy Nhơn, Capital House đang phát triển cùng lúc hai dự án nhà ở xã hội Ecohome Nhơn Bình và dự án nhà ở trung – cao cấp Ecolife Riverside.

Ecohome Nhơn Bình có quy mô 5 block với 1.380 căn; 50 căn nhà liền kề phố thương mại; nhà tái định cư và trường học đa cấp 3 tầng. Ecohome dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2022.

EcoLife Riverside có tổng diện tích 7.333m2, cao 27 tầng với tổng số căn hộ 694 căn, dự kiến đưa vào hoạt động trong năm 2021.

Capital House được biết đến với nhiều dự án nhà ở xã hội và nhà ở thương mại, trong đó có các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eco như Ecohome, Ecolife…

Sau địa bàn chính Hà Nội, tập đoàn này đang mở rộng kinh doanh sang các thị trường bất động sản miền Trung và Tây Nguyên.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments