ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Cá tính đơn sắc

Chia sẻ

> Chọn bàn làm việc phù hợp không gian

Căn hộ có tổng diện tích 106m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 bếp. Chủ nhân là đàn ông và còn độc thân nên yêu cầu căn hộ phải theo phong cách hiện đại, đề cao sự tối giản, gọn gàng.

Nguyên vật liệu chính cho đồ nội thất là gỗ; sử dụng hiệu ứng bêtông cho trần, tường và sàn. Nhờ vậy ngôi nhà toát lên vẻ đẹp thâm trầm, mạnh mẽ nhưng cũng rất ấm áp. Điều đáng chú ý nhất trong căn hộ này là những gam màu đơn sắc có vẻ lạnh lùng nhưng được phối hợp với nhau một cách tinh tế.

Những gam màu được sử dụng cho căn hộ phần lớn là tông lạnh. Chủ nhà là người rất có gu riêng và tính cách trầm ổn, việc sử dụng hiệu ứng bêtông cho sàn, tường và trần chính là phương án lý tưởng nhất để làm nổi bật lên cá tính này.

Điểm xuyết cho không gian là màu nâu gỗ cùng với ánh sáng tự nhiên từ những ô cửa lớn sát trần, tất cả kết hợp tạo nên tổng thể hài hòa và sang trọng. Chiếc quạt trần ngay bên trên chính là một điểm nhấn mang tính chất hoài cổ.

Phòng khách và bếp được thiết kế theo không gian mở, từ hướng của bếp nhìn ra sẽ là phòng khách, thoạt nhìn đơn giản nhưng là lối thiết kế rất tinh tế.

Không gian bếp với màu trắng thanh lịch, trang bị bếp từ cùng với hệ tủ bếp theo xu hướng hiện đại ngày nay, gọn gàng và ngăn nắp.

Đảo bếp cùng với bàn ăn được thiết kế giống như một quầy bar nhỏ. Sự kết hợp này sẽ giúp tối đa hóa được diện tích và công năng, đảo bếp cũng coi như là một hình thức để ngăn giữa không gian phòng khách và bếp.

Vẫn đề cao sự gọn gàng và tối giản, phòng ngủ cũng được sử dụng hiệu ứng bêtông cho sàn, trần và tường cùng đồ nội thất gỗ, tạo nên sự đồng bộ cho toàn bộ ngôi nhà.

Căn phòng có diện tích lớn nhưng chỉ có những đồ nội thất thật sự cần thiết, thêm sự hỗ trợ từ thiên nhiên với nguồn ánh sáng và gió trời thông qua cửa sổ lớn, không gian luôn sáng bừng và thoáng đãng.

Theo Kiến trúc & Đời sống

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments