ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Tạo không gian làm việc thoải mái tại nhà ngày giãn cách

Chia sẻ

Phải làm việc tại nhà lâu ngày trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, việc chọn lựa, sắp xếp tạo cho mình không gian làm việc thoải mái, đóng vai trò quan trọng để duy trì chất lượng công việc.

Chọn vị trí tốt

Bạn hãy mạnh dạn chọn cho mình vị trí tốt nhất hoặc phù hợp nhất. Nếu nhà đủ rộng, nên chọn nơi đặt bàn làm việc sao cho mình cảm giác thoải mái, tập trung để làm việc hiệu quả nhất. Công việc là quan trọng, nên hãy chọn nơi giúp mình giải quyết được nó.

Vật dụng phù hợp

Hãy xem xét không gian nơi làm việc để tính toán việc xếp đặt các vật dụng nội thất phù hợp. Tất cả phải phục vụ cho công việc. Nên chọn những vật dụng, đồ nội thất, bàn ghế giúp mình làm việc thoải mái trong thời gian dài.

Xếp gọn dây điện

Dây điện là thứ bắt buộc phải có nơi bàn làm việc, nhưng hãy sắp xếp gọn nhất có thể. Đặt các thiết bị gần ổ cắm, luồn, giấu dây điện ở góc khuất để tạo không gian rộng rãi gọn gàng, tránh nguy hiểm.

Thêm cây cảnh

Hãy thêm một hai chậu cây cảnh nhỏ để nơi làm việc bớt căng thẳng ngột ngạt. Cây xanh cũng giúp cả căn phòng thêm mát mắt, dễ chịu. Thỉnh thoảng bạn cũng cần rời mắt khỏi máy tính để ngắm nhìn cây kiểng cho thư giãn.

Đủ ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên luôn tốt hơn ánh sáng từ các loại bóng đèn điện. Nó giúp bạn cải thiện tâm trạng, hào hứng làm việc tốt hơn, ít mắc các bệnh về mắt. Dĩ nhiên bạn cũng cần ánh sáng đèn điện trong trường hợp cần tập trung hơn.

Bày biện thêm

Những món đồ yêu thích sẽ giúp bạn làm việc hứng thú hơn. Hãy sắp xếp nó hợp lý ở nơi làm việc, như bức ảnh gia đình, món đồ lưu niệm sau những chuyến du lịch. Miễn là chúng góp phần giúp bạn tăng hiệu suất làm việc.

Tổng hợp

___________

Bài liên quan

Sắc xanh cho phòng khách hiện đại, trẻ trung

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments