ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Dự án Featured

Tập đoàn Bcons công bố ra thị trường tháp căn hộ Bcons City

Chia sẻ

Ngày 23/12/2023, tại TP.HCM, Tập đoàn Bcons chính thức công bố ra thị trường tháp căn hộ Bcons City. Đây chính là toà tháp trung tâm tiện ích của quần thể dự án Bcons City rộng gần 12 hecta toạ lạc ngay trên trục đường Thống Nhất, phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Sự góp mặt của quần thể dự án Bcons City sẽ đem đến cho thị trường khu vực cửa ngõ TP.HCM và TP Dĩ An hướng Quốc lộ 1K một đô thị sầm uất, phong phú tiện nghi, cũng như đem lại cơ hội sở hữu nhà an cư cho người dân dễ dàng.

Quần thể căn hộ, nhà phố, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học

Với quy mô 11,82 hecta, quần thể dự án Bcons City gồm 174 căn nhà phố, 8.000 căn hộ ở, 2.000 căn hộ cho thuê, 1 khách sạn 4 sao, 2 trung tâm thương mại, 1 trường cấp 3, 1 trường đào tạo liên cấp từ cấp 1 đến cấp 2 và 3 trường mẫu giáo. Dự án được chia thành nhiều hạng mục thành phần để triển khai đầu tư.  

Quần thể dự án Bcons City

Chính thức khởi động từ tháng 6/2022, tính đến tháng 12/2023, Tập đoàn Bcons đã xây dựng hoàn thiện một phần trong kế hoạch tổng thể rộng lớn của quần thể dự án Bcons City.

Cụ thể, Bcons Plaza gần 1.300 căn hộ đã bàn giao nhà cho khách hàng, hiện đang tiến hành các thủ tục cấp sổ hồng cho căn hộ. Khu nhà phố 174 căn cũng đang thi công sắp hoàn thiện. Tháp Green Topaz quy mô 1000 căn hộ hiện đang thi công tới tầng 22, dự kiến tháng 6/2024, tháp căn hộ Green Topaz sẽ cất nóc và quý 1/2025 sẽ bàn giao.

Tiếp đó, hạng mục trường học B.School đào tạo liên cấp từ tiểu học đến trung học cơ sở hiện đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện để đưa vào vận hành, tuyển sinh từ năm học 2024 – 2025.

Ký kết hợp tác ghi nhớ để chuẩn bị vận hành hệ thống trường học B.School

Để chuẩn bị cho B.school đưa vào phục vụ cư dân quần thể Bcons City, cư dân Bcons nói riêng, và người dân TP Dĩ An nói chung, tại sự kiện công bố tháp Bcons City, Tập đoàn Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Bcons, đơn vị thành viên Tập đoàn Bcons đã ký kết hợp tác ghi nhớ (MOU) với hai đối tác là Công ty TNHH ILA Việt Nam và công ty cổ phần phát triển Giáo dục Việt Robot.

Tất cả các hoạt động đầu tư trong thời gian qua, và cũng như sự kiện công bố tháp Bcons City ngày hôm nay (23/12/2023) minh chứng cho chiến lược quyết tâm kiến tạo quần thể dự án Bcons City trở thành một khu đô thị khang trang, sầm uất.

Bcons City đón đầu thị trường bất động sản cửa ngõ TP Thủ Đức – TP Dĩ An

Theo thiết kế, toà tháp Bcons City cao 27 tầng và 2 tầm hầm, toạ lạc ngay mặt tiền đường Thống Nhất cung cấp cho thị trường nguồn cung mới 1.951 căn hộ, trong đó có 30 shophouse, 1 tổ hợp  khách sạn thương mại dịch vụ 7 tầng (gồm 1 khách sạn 4 sao và 2 trung tâm thương mại).

Ký kết độc quyền phân phối sản phẩm tháp căn hộ Bcons City

Với khoảng cách với trung tâm TP.HCM tầm 30 phút di chuyển, vị trí Bcons thoả mãn về tiêu chí an cư cho người dân. Khu vực này đón đầu phát triển đô thị của TP Dĩ An. Với lợi thế liền kề TP Thủ Đức, lại là điểm nối liền 3 địa phương TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, phường Đông Hoà, TP Dĩ An được đánh cao về triển vọng phát triển đô thị.

Việc mở rộng đường Thống Nhất, không chỉ giải quyết được điểm nóng ùn tắc giao thông trên địa bàn khu vực này mà còn thể hiện rõ kế hoạch phát triển khu vực giáp ranh TP Thủ Đức của TP Dĩ An.

Thông qua đường Thống Nhất lộ giới 32m có 6 làn xe việc di chuyển của người dân TP Dĩ An và TP Thủ Đức kết nối đến Quốc lộ 1A, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, đường Vành đai 3 để di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Tây Nguyên được rút ngắn thời gian rất nhiều.

Quang cảnh buổi lễ công bố ra thị trường tháp căn hộ Bcons City, sáng 23/12/2023

Theo định hướng phát triển mô hình đô thị gắn với giao thông công cộng, TP Dĩ An sẽ phát triển các khu vực thương mại dịch vụ cao tầng kết hợp ở, gắn với bến xe Miền Đông. Phát triển mạnh các khu ở mới mật độ trung bình gắn với tuyến metro dọc Vành đai 3. Phát triển dịch vụ dọc quốc lộ 1K gắn với khu Đại học Quốc gia TP.HCM.

Từ đó có thể thấy, quần thể dự án Bcons City đang đón đầu cơ hội thị trường bất động sản khu vực cửa ngõ TP Thủ Đức – TP Dĩ An trong thời gian tới.

Tập đoàn Bcons tiếp tục khẳng định chữ tín về tiến độ, pháp lý, sổ hồng

Vẫn theo định hướng đem đến những ngôi nhà an cư cho người dân, Tập đoàn Bcons đi cùng dòng sản phẩm căn hộ tầm giá trên dưới 2 tỷ đồng. Trong điều kiện chi phí xây dựng, thuế đất tăng cao thì với mức giá hiện tại của căn hộ Bcons là sự nỗ lực rất lớn của Tập đoàn.

Dự kiến quý 4/2025, tháp Bcons City sẽ cất nóc

Năm 2023, thị trường bất động sản đối mặt với vô vàn khó khăn, tuy nhiên Tập đoàn Bcons vẫn đảm bảo được tiến độ thi công các dự án. Minh chứng cho điều này là các tháp căn hộ Bcons City công bố hôm nay đã hoàn thiện xong hạng mục móng, hầm. Với tiến độ và năng lực thi công của Tập đoàn, dự kiến quý 4/2025, tháp Bcons City sẽ cất nóc.

Cũng trong năm 2023, bên cạnh tiếp tục xây dựng, Tập đoàn Bcons còn đẩy mạnh hoàn thiện thủ tục cấp sổ hồng cho các dự án đã bàn giao đến khách hàng. Đến tháng 12/2023 này, tổng cộng đã có 5/7 dự án đã bàn giao nhà trong suốt 6 năm qua được cấp sổ hồng cho căn hộ là Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee.

Từ diễn biến thị trường thực tế, có thể thấy việc chuẩn về pháp lý, sổ hồng nhanh chóng được xem là một lợi thế vượt trội và khẳng định vị thế mà Tập đoàn Bcons hiện đang sở hữu được. Với kim chỉ nam “Khác biệt ở chữ tín”, Tập đoàn Bcons sẽ nỗ lực đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments