ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Bất động sản Featured

Khai trương nhà mẫu tại dự án đẹp nhất của Tập đoàn Bcons

Chia sẻ

Sáng 30/3, Tập đoàn Bcons tổ chức khai trương nhà mẫu tháp Bcons City thuộc Khu phức hợp Bcons City, tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Căn hộ Bcons City có diện tích từ 46 – 60 m2, thiết kế hiện đại, tinh tế, tối ưu không gian, có giá khoảng 2 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Khách tham quan căn hộ mẫu Bcons City. Ảnh: Xuân Đồng

Chủ đầu tư đưa ra nhiều chính sách vay vốn, hỗ trợ lãi suất và phương thức thanh toán linh hoạt cho người mua nhà.

Dự kiến, đến quý 4/2025, dự án Bcons City sẽ hoàn thành và bàn giao căn hộ cho khách hàng.

Ông Ngô Lưu Bình – Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Tập đoàn Bcons khẳng định: “Các dự án của Bcons luôn đạt thậm chí vượt tiến độ, chất lượng đảm bảo yêu cầu. Các sản phẩm được thiết kế và xây dựng đúng với tiêu chuẩn, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, an ninh, an toàn về phòng chống cháy nổ…”.

Nhiều người quan tâm phân khúc căn hộ vừa túi tiền của Tập đoàn Bcons. Ảnh: Xuân Đồng

Tại sự kiện, Tập đoàn Bcons thực hiện ký kết hợp đồng kiểm toán với Công ty TNHH PwC Việt Nam, nhằm khẳng định tiềm lực tài chính và minh bạch thông tin, từ đó nhận được niềm tin của nhà đầu tư và các cổ đông.

Dự án Bcons City có quy mô 11,82 ha, gồm 174 căn nhà phố, 8.000 căn hộ ở, 2.000 căn hộ cho thuê, 1 khách sạn 4 sao, 2 trung tâm thương mại, 1 trường cấp 3, 1 trường liên cấp từ cấp 1 đến cấp 2 và 3 trường mẫu giáo.

Ông Hồ Kỳ Lân – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bcons cho biết: “Bcons City là dự án quan trọng và đẹp nhất mà Tập đoàn Bcons phát triển hiện nay”.

Ông Hồ Kỳ Lân – Tổng Giám đốc kiêm Thành viên HĐQT Tập đoàn Bcons phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Xuân Đồng

Khu phức hợp Bcons City là dự án đẹp nhất dọc quốc lộ 1K tính tới thời điểm này. Tuyến đường Thống Nhất hiện hữu nối liền quốc lộ 1A và 1K với điểm cuối là metro, đã được mở rộng lên 32 m với 6 làn xe, giúp di chuyển nhanh chóng vào trung tâm TP.HCM.

Bcons City nằm trong danh mục dự án chung cư của Tập đoàn Bcons triển khai tại thành phố Dĩ An từ năm 2018 đến nay.

Tính đến tháng 3/2024, đã có 6/7 dự án mà Tập đoàn Bcons bàn giao nhà trong suốt 7 năm qua được cấp sổ hồng cho căn hộ gồm: Bcons Suối Tiên, Bcons Miền Đông, Bcons Green View, Bcons Garden, Bcons Bee và Bcons Plaza.

Nhiều khách hàng tìm hiểu, đặt cọc mua căn hộ Bcons City tại buổi khai trương nhà mẫu. Ảnh: Xuân Đồng

Hiện nay, Tập đoàn Bcons cung cấp dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền, đặc biệt là cho khách hàng trẻ với hơn 8.000 căn hộ đã bàn giao, tỷ lệ vào ở hơn 95%.

“Bcons sẽ tiếp tục phát triển và trung thành với dòng sản phẩm này. Bcons luôn cải tiến thi công, tiết giảm các chi phí vô bổ và dư thừa nhằm hỗ trợ cho những gia đình trẻ chưa có nhà ở với mức thu nhập vừa phải”, Tập đoàn Bcons khẳng định.

Từ nay đến năm 2030, Tập đoàn Bcons tiếp tục đưa ra thị trường hơn 24.000 căn hộ, 120.000 m2 sàn văn phòng cho thuê, khoảng 1.800 phòng khách sạn và căn hộ thương gia.

1 1 vote
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments