ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

Ra mắt trường liên cấp B.School chất lượng cao

Chia sẻ

Sáng 25/5, Tập đoàn Bcons tổ chức lễ ra mắt trường liên cấp B.School tại thành phố Dĩ An, Bình Dương. Tham dự có lãnh đạo tỉnh Bình Dương, đại diện ngành giáo dục, các sở ban ngành và đối tác của Tập đoàn Bcons.

Trường liên cấp B.School, trong đó khối trường cấp I và cấp II đã hoàn thành, nằm trong khu đô thị Bcons ở thành phố Dĩ An. Trường tiểu học và trung học cơ sở B.School có quy mô hơn 30 phòng học và chức năng dành cho học sinh cấp I và cấp II.

Trường có thư viện với hơn 4.000 đầu sách, hội trường đa năng có sức chứa hơn 400 người, nhà ăn đầy đủ tiện nghi… Với hạ tầng này, Tập đoàn Bcons khẳng định trường liên cấp B.School có “lợi thế cạnh tranh về cơ sở vật chất so với các trường tư thục hiện nay trên địa bàn”.

B.School còn cung cấp các  dịch vụ miễn phí như: giữ trẻ ngoài giờ, cơ sở vật chất, miễn phí dịch vụ xe đưa đón theo tuyến cố định, phí kiểm tra tiếng Anh đầu vào trong 2 năm đầu hoạt động.

Bên cạnh việc giảng dạy theo chương trình giáo dục phổ thông của Bộ Giáo dục & Đào tạo, trường B.School tích hợp các môn như lập trình Robotics, tiếng Anh khoa học, tiếng Anh chứng chỉ Cambrige Stater, Movers, Flyer với giáo viên nước ngoài.

Với mô hình trường liên cấp, B.School mang đến sự tiện lợi cho học sinh. Theo đó, sau khi kết thúc cấp học, học sinh được chuyển trực tiếp lên cấp học cao hơn trong cùng hệ thống đào tạo, không phải đổi sang trường khác.

Trường hướng đến chất lượng chương trình đào tạo quốc tế, với mức học phí tối ưu, vừa phải: “Trường liên cấp B.School tự tin là một trong những lựa chọn đầu tư giáo dục tốt nhất về chất lượng đào tạo”.

Trong năm học đầu tiên của trường (2024 – 2025) sau khi chính thức hoạt động, Tập đoàn Bcons có chính sách ưu đãi 70% học phí dành cho con em của người mua căn hộ Bcons, 50% cho cư dân thành phố Dĩ An. Thời hạn ưu đãi kéo dài 2 năm.

Trong tháng 9 tới, Tập đoàn Bcons khởi công xây dựng trường cấp III B.School trên đường Thống Nhất, thành phố Dĩ An, thuộc dự án Bcons City, cách trường cấp I và cấp II khoảng 200 mét.

“B.School sẽ là nơi chắp cánh và khởi đầu cho những ước mơ và khát vọng để kiến tạo nên thế hệ học sinh mới có hoài bão, sống có trách nhiệm, kỷ luật”, đại diện Tập đoàn Bcons khẳng định tại buổi lễ ra mắt hệ thống đào tạo B.School.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments