ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Dự án Featured

Chỉn chu từng centimet, căn hộ Bcons Plaza chinh phục khách hàng tuyệt đối

Chia sẻ

> Yếu tố nào khiến căn hộ Bcons Plaza trở thành tâm điểm tìm kiếm?

Vị trí đẹp, giá hợp lý và cạnh tranh nhất khu vực thị trường Dĩ An, Bcons Plaza đang là dự án thu hút sự quan tâm của người mua nhà để an cư và đầu tư.

Được khẳng định uy tín qua dự án đã bàn giao là Bcons Suối Tiên, đến dự án Bcons Plaza, Bcons tiếp tục nhận được nhiều nhận xét đánh giá cao về trình độ thiết kế và xây dựng.

Lễ khai trương khu căn hộ mẫu Bcons Plaza

Tại lễ khai trương khu căn hộ mẫu Bcons Plaza đặt tại khu đất ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương ngày 6/12, khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu bày tỏ sự hài lòng khi tận mắt kiểm định căn hộ.

Ông Hồ Kỳ Lân, Giám đốc Công ty Thiết kế Bcons cho biết: “Vật liệu dùng trong căn hộ phần lớn do các thương hiệu lớn của Việt Nam cung cấp, đảm bảo tiến độ thi công xây dựng, không lo ngại dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến tiến độ bàn giao căn hộ đã cam kết với khách hàng”.

Cũng theo ông Lân, toàn bộ vật liệu nội thất đi theo căn hộ như tủ bếp, sàn gỗ là sản phẩm của thương hiệu An Cường, cửa nhôm Austdoor. Thiết bị vệ sinh, gạch lát nền đều là sản phẩm sản xuất trong nước.

Vật liệu căn hộ mẫu đúng như căn hộ thật để khách hàng cảm nhận rõ về căn hộ mình sẽ nhận

“Chúng tôi hoàn toàn có thể sử dụng những vật liệu cao cấp hơn để trang trí cho nhà mẫu, để tạo nên không gian lung linh trước mắt khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi quyết định chọn những vật liệu nằm trong hạng mục vật liệu của căn hộ thật bàn giao để bài trí cho căn hộ mẫu, nhằm giúp khách hàng cảm nhận rõ về căn hộ mà mình sẽ sở hữu. Qua căn hộ mẫu, khách hàng dễ dàng lên ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ của mình”, ông Lân nhấn mạnh.

Toàn bộ căn hộ mẫu tuân thủ 99% diện tích thực tế của căn hộ thật sẽ bàn giao. Khách hàng có thể kiểm tra bằng thước đo diện tích từ phòng ngủ đến phòng khách, gian bếp,… Nhà đầu tư khẳng định làm trung thực, đúng với những gì đã cam kết với khách hàng.

Khu căn hộ mẫu Bcons Plaza có nhiều mẫu căn hộ. Cụ thể, căn hộ A1, diện tích tim tường 51,03m2, diện tích thông thủy 44,71m2. Căn hộ D1 có diện tích tim tường 51,33m2, diện tích thông thủy 46,50m2. Căn hộ E, diện tích tim tường 55,97 m2, diện tích thông thủy 49,53m2.

Khách hàng bày tỏ sự hài lòng khi tận mắt kiểm định căn hộ

Đến cuối năm 2020, Bcons Plaza là dự án thứ hai có quy mô lớn mà Bcons phát triển. Với quy mô 9.520 m2, Bcons Plaza đem đến không gian sống xanh, tiện nghi. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 36,94%, gồm 4 khối nhà cao 28 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích thiết kế từ 32,18 – 74,12 m2.

Hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, Bcons Plaza chỉ cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét. Dự án càng lợi thế hơn khi tới đây, đường Thống Nhất được mở rộng có lộ giới 32 m. Từ đây, cư dân di chuyển vào TP.HCM chỉ vài phút.

Đặc biệt, Bcons Plaza nằm cạnh bên khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, vì vậy ngoài an cư thì cơ hội đầu tư cho thuê sinh lợi của căn hộ sẽ dẫn đầu thị trường khu vực này.

Với mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng/căn hộ, tiện ích sống phong phú, giao thông thuận lợi, Bcons Plaza là chốn an cư lý tưởng cũng như cơ hội đầu tư cho nhiều người.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt
Hotline: 0905.935.935
Website: https://savireal.com

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
VN Build Forum Editor

VN Build Forum Editor

  • 1
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments