ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nội – Ngoại thất

Xu hướng nội thất trong năm 2021

Chia sẻ

Phong cách công nghiệp, đồ mây tre đan lát, và cả tường thạch cao, giấy dán tường…, được dự báo là những nội thất nổi bật trong năm 2021.

Phong cách công nghiệp có thể là xu hướng nội thất lớn vào năm 2021. Phong cách này thường kết hợp các yếu tố như đá lộ thiên, trần nhà cao, các yếu tố gỗ và kim loại, màu sắc trung tính.

Tủ màu xanh lá cây có thể là một trong những xu hướng nhà bếp trong năm. Màu sắc này là sự pha trộn giữa màu xanh lam và màu vàng, giúp nhà bếp ấm cúng hơn.

Nhà bếp xu hướng mới còn có thể thay đèn nền nhiều màu sắc bằng gốm sứ thủ công. Chủ nhà có thể sử dụng gạch men để tạo ánh sáng nền hoặc ốp toàn bộ tường.

Xu hướng thiết kế grandmillennial đang được nhiều người quan tâm. Millennial là thế hệ Y của thời đại kỹ thuật số, phong cách này là sự hồi sinh các yếu tố thiết kế ấm cúng mà bạn có thể tìm thấy trong nhà của ông bà mình.

Giấy dán tường sẽ là một xu hướng của năm 2021. Giấy dán tường tự dính, có thể tháo rời đang trở nên phổ biến.

Phong cách không trầm tĩnh này có thể là một xu hướng được sử dụng nhiều trong năm nay khi nhiều người vẫn tiếp tục dành thời gian ở nhà.

Phong cách hoài cổ, truyền thống này sẽ là một trong những xu hướng được ưa chuộng trong năm 2021.

Tường thạch cao cũng được dự đoán có thể trở lại vào năm nay.

Các loại vải tổng hợp như polyester, nylon và rayon có thể bị thay thế bởi hàng dệt tự nhiên và tái chế.

Đồ nội thất bằng mây và đan lát có thể sẽ là xu hướng phổ biến. Loại nội thất này nhẹ và có thể bày biện được trong nhà lẫn ngoài trời.

Theo Insider

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments