ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Dự án Featured

Các dự án ở Phan Thiết tung chiêu mua lại nhà với lợi nhuận ‘khủng’

Chia sẻ

> Xem thêm: Những dự án tiềm năng bên bờ biển Phan Thiết

Bất động sản Phan Thiết ngày càng nóng khi dự án sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết khởi công và dự kiến cùng hoàn thành trong năm 2023. Nhiều ông lớn có mặt ở thị trường này, đang tung ra nhiều chính sách “khủng” để kéo khách.

Chủ đầu tư Novaworld Phan Thiết mua lại với lợi nhuận đảm bảo 39%

Dự án được xem quy mô nhất Phan Thiết thời điểm này là Novaworld Phan Thiết của Tập đoàn Novaland, rộng đến 1.000 ha, kéo dài 7 cây số bờ biển Tiến Thành, đang mở bán, thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư.

Phân khu biệt thự 3.2 Florida của dự án Novaworld

Novaworld Phan Thiết cung cấp những sản phẩm đa dạng như nhà phố, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng, cùng nhiều tiện ích đi kèm tiêu chuẩn cao. Trong đó, nhân viên kinh doanh của Novaland cho biết số lượng biệt thự song lập (7x20m), nhà phố biển (6×20) hiện không còn nhiều.

Dự án này đang tung chính sách đầu tư ấn tượng để kéo khách. Theo đó, người mua chỉ cần bỏ ra 1,5 tỷ đồng để sở hữu một căn nhà phố 120m2. Sau 3 năm, nếu không có nhu cầu nhận nhà, người mua có thể bán lại cho chính chủ đầu tư với mức lợi nhuận đảm bảo 39%.

Nhân viên tên Phương cho biết: “Ví dụ, nếu khách mua căn 7,5x20m hướng biển giá 6,5 tỷ đồng, số tiền đầu tư ban đầu chỉ 30%, tức gần 2 tỷ đồng. Sau 3 năm, khách hàng có hai lựa chọn, hoặc bán lại cho Novaland với giá 2,8 tỷ đồng hoặc tự quản lý, sử dụng và rao bán với giá cao hơn”.

Tập đoàn địa ốc này mạnh dạn cam kết mua lại với mức giá tốt nhờ căn cứ vào các công trình hạ tầng như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết khánh thành sau 2 năm nữa, sẽ thúc đẩy sự phát triển của địa phương này.

Chủ đầu tư cam kết thuê lại lên đến 600 triệu đồng trong 2 năm, đến khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết hoàn thành. Khách hàng bỏ mức vốn ban đầu chỉ 10%, thanh toán chỉ 30% (theo tiến độ) cho đến khi nhận nhà. Khách thanh toán 50% trong 2 năm với chương trình không lãi suất, không trả gốc, không phí tất toán trước hạn. Chính sách hấp dẫn, nên chỉ được tung ra thời gian ngắn, dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/3 tới.

Bán lại nhà phố biển Thanh Long Bay với lãi suất 12%

Quy mô nhỏ hơn nhưng cũng không kém cạnh trong việc đưa ra những ưu đãi để hút khách hàng là dự án Thanh Long Bay của Tập đoàn Nam Group, rộng 90 ha, tọa lạc tại khu vực Mũi Kê Gà, với đường bờ biển riêng dài 1,7 km.

Kiến trúc độc đáo của dự án Thanh Long Bay

Dự án này cung cấp căn hộ biển và nhà phố thương mại, cùng các tiện ích đi kèm như quảng trường biển 2 ha, trung tâm thể thao biển… Trong đó, phân khu Wyndham Coast gồm 27 tầng và 1 tầng hầm, có tổng 1.650 căn hộ; phân khu nhà phố thương mại biển gồm 4 cụm The Sound, The Sand, The Sea và The Sun.

Để thu hút khách, chủ đầu tư đang đưa ra chính sách thanh toán chỉ 1,5% mỗi tháng cho đến khi nhận nhà, chiết khấu lên đến 12% giá trị hợp đồng. Trong số này, khu nhà ở thương mại biển The Sound của dự án được hứa hẹn không chỉ mang lại giá trị bất động sản, mà còn có giá trị thụ hưởng và giá trị gia tăng.

Điều này có được là nhờ khu nhà phố biển Thanh Long Bay được thiết kế – xây dựng hai mặt tiền, khai thác tối ưu tiềm năng bất động sản resort biển, phục vụ kinh doanh thương mại. “Mặt trước kinh doanh khai thác, mặt sau là không gian sống êm đềm”, nhân viên kinh doanh dự án cho biết.

Điểm đáng chú ý là nhà đầu tư cam kết mua lại nhà với lãi suất 12%. Theo đó, khi bàn giao nhà, nếu khách hàng không muốn nhận nhà để khai thác kinh doanh, tập đoàn này sẽ mua lại sản phẩm với lãi suất 12% tính trên tổng giá trị mà khách hàng đã trả.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, chính sách mua lại đảm bảo ba tiêu chí tạo nên sự hấp dẫn cho sản phẩm bất động sản bao gồm: giữ vốn an toàn, thanh khoản cao, tối ưu khai thác và tối đa lợi nhuận. “Đây xem như một chính sách bảo toàn vốn và lãi tối thiểu cho nhà đầu tư”, đại diện doanh nghiệp nói.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments