ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Bất động sản Dự án Featured

Những dự án tiềm năng bên bờ biển Phan Thiết

Chia sẻ

> Xem thêm: Các dự án ở Phan Thiết tung chiêu mua lại nhà với lợi nhuận ‘khủng’

Hạ tầng đang được đẩy mạnh xây dựng, giá đất Phan Thiết đã tăng gấp 3 lần so với trước. Thành phố này có hàng loạt dự án lớn, chủ yếu là bất động sản nghỉ dưỡng, đang được kỳ vọng sẽ bứt phá trong thời gian tới.

Sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và cao tốc Bắc – Nam chính là 3 dự án hạ tầng giao thông thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Phan Thiết. Địa phương này đang đón nhiều tên tuổi lớn trong làng địa ốc đến đầu tư.

Biệt thự nghỉ dưỡng Diamond Bay

Khu đô thị Diamond Bay gồm các biệt thự tầng thấp, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, nằm lưng chừng triền đồi, hướng ra biển.

Diamond Bay

Đây là dự án thương mại – nghỉ dưỡng duy nhất nằm ngay mặt tiền biển và trung tâm thành phố Phan Thiết, mang đến cho các chủ sở hữu giá trị gia tăng trong việc phát triển kinh doanh dịch vụ ven biển.

Quy hoạch tổng thể: 154.106m2, 255 căn biệt thự diện tích 300 đến 400m2. Mật độ xây dựng 40%, sổ đỏ từng nền. Đã hoàn thiện hệ thống giao thông, cấp thoát nước.

Từ Diamond Bay chỉ mất 1 phút di chuyển đến trung tâm thành phố Phan Thiết, 3 phút đến Tháp Chàm, 9 phút đến cồn cát bay Mũi Né, 20 phút đến sân bay Phan Thiết, 30 phút đến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết.

Biệt thự nghỉ dưỡng Paradise Bay

Paradise Bay Phan Thiết là một trong những dự án biệt thự biển được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Mũi Né. Dự án nằm trên mặt tiền đường Võ Nguyên Giáp, vị trí đắc địa trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Phan Thiết.

Paradise Bay Phan Thiết

Dự án đẳng cấp 5 sao, thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với hồ bơi và sân vườn riêng, phòng ngủ có ban công rộng tạo không gian thoáng mát.

Paradise Bay do Công ty cổ phần VNZoom phát triển, tổng diện tích gần 9,1 ha với 255 căn biệt thự biển cao cấp. Mật độ xây dựng 40%.

Dự án nằm cạnh sân bay, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 15 phút di chuyển, liền kề Đại học Phan Thiết, và hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng như tháp Po Sah Inư, lầu Ông Hoàng, bãi đá Ông Địa hay rặng dừa Hàm Tiến…

Biệt thự biển Pearl Sea Villas

Pearl Sea Villas Phan Thiết nằm ở phía nam thành phố Phan Thiết, có chiều dài bờ biển 19 km. Do đó, đất nền của dự án có lợi thế về phát triển dịch vụ. Pearl Sea Villas Phan Thiết có thiết kế độc đáo, đa dạng, nội thất hiện đại, sang trọng.

Pearl Sea Villas Phan Thiết

Dự án tọa lạc vị trí: ĐT 719B lộ giới 28m, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. Tổng diện tích dự án 10 ha, với các loại hình đất nền, biệt thự biển. Số lượng: 70 lô biệt thự.

Pearl Sea Villas Phan Thiết cách trung tâm Phan Thiết 15 phút, cách TP.HCM 3 giờ đi xe (160km).

Khu nghỉ dưỡng Vietpearl City

Vietpearl City nằm ở trung tâm thành phố Phan Thiết, bên bãi biển riêng dài gần 1km, trong quần thể kiến trúc sát bãi biển Nam cảng cá, liền kề tuyến đường chính là đại lộ Trần Hưng Đạo.

Vietpearl City

Khu​​ đô thị Vietpearl City thiết kế lấy cảm hứng từ thành phố xanh Singapore, kỳ vọng mang đến cho khách hàng một môi trường sống xanh gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên.

Dự án có quy mô 9,3 ha, gồm 3 block condotel và 340 nền đất biệt thự và nhà phố diện tích từ 83m2 đến 150m2, mật độ xây dựng nền 90%. Chủ đầu tư là Công ty cổ phần Xây lắp Thủy sản Việt Nam – Phan Thiết, tiếp thị và phân phối là Công ty cổ phần Đầu tư Asia Land.

Vietpearl City cách sân bay Phan Thiết 10 phút đi xe, cách ga Phan Thiết 1,5 km, cách TP.HCM 2 giờ di chuyển ôtô qua tuyến cao tốc Sài Gòn – Phan Thiết.

Khu du lịch nghỉ dưỡng King Sea

King Sea Phan Thiết nằm trên khu đất rộng 88 ha, cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm gồm nhà liền kề, biệt thự, căn hộ, shophouse cao cấp.

King Sea

Dự án có địa thế hoàn hảo, phía tây và phía bắc là đường ĐT 719, phía nam là biển Đông và phía đông giáp đất sản xuất của người dân bản địa.

King Sea nằm ở đường ĐT719, xã Tiến thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Diện tích khu đất ở của dự án là 2,359 ha, diện tích giao thông 7,92 ha, diện tích cây xanh và khu thể thao 2,718 ha.

Dự kiến quy mô dân số của dự án là 15.702 người. Dự án có các căn hộ 52 – 92 m2, nhà phố 125 – 175 m2, biệt thự 350 – 450 m2. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Free Land.

Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Khu đô thị mới Nam Phan Thiết được thiết kế hiện đại với các căn nhà 1 trệt, 1 lầu từ 75 đến 90 m2 đáp ứng nhu cầu cuộc sống của mọi gia đình.

Khu đô thị mới Nam Phan Thiết

Khu đô thị này có đường bờ biển rộng dài, có lợi thế lớn phát triển du lịch. Dự án nằm ở vị trí dễ tiếp cận với khu công nghiệp và các khu dân cư lân cận. Vị trí này thích hợp với khu nhà ở công nhân do dễ dàng tiếp cận với khu công nghiệp qua các trục giao thông kết nối và hệ thống hạ tầng xã hội chung của khu vực.

Tổng diện tích đất của dự án là 13,54ha, mật độ xây dựng khoảng 45%, với 955 căn nhà phố liên kế 1 trệt 1 lầu, 285 căn chung cư 40 – 50m2, 60 căn kiot. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận.

Khu dân cư Hamubay

Hamubay Phan Thiết có địa thế tốt trên hai phường Lạc Đạo và Đức Long của thành phố Phan Thiết. Từ đây, cư dân, du khách thuận lợi di chuyển đến nhiều khu vực trọng điểm như sân bay, trung tâm hành chính, siêu thị, trung tâm thương mại, các danh lam thắng cảnh.

Hamubay

Dự án được quy hoạch phát triển trở thành khu đô thị chuẩn mực khép kín với diện tích lớn, có mặt tiền trải dài hơn 1km bờ biển tại khu Nam thành phố Phan Thiết.

Hamubay có tổng diện tích 1.229.024 m2 với các loại hình biệt thự, nhà phố diện tích 90 – 150 m2. Dự án được quy hoạch thành 4 giai đoạn phát triển, giai đoạn 1 đã triển khai 4 ha với hơn 120 sản phẩm. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Trường Phúc Hải.

Dự án được quy hoạch, đầu tư hệ thống hạ tầng hiện đại với đường nội bộ trải nhựa rộng từ 15 – 27m đáp ứng phương tiện có trọng tải lớn, kết nối đồng bộ với hệ thống giao thông của Phan Thiết.

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments