ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Featured Nhà đẹp Nội – Ngoại thất

Những món nội thất kỳ lạ

Chia sẻ

Bộ sưu tập nội thất này thoạt nhìn trông khá dị thường, nhưng càng ngắm kỹ càng thấy ẩn ý sâu xa của người tạo ra chúng.

Loạt đồ nội thất này do nghệ sĩ người Anh Jonathan Trayte thực hiện sau chuyến đi xuyên qua nước Mỹ. Ông và vợ đã băng qua hơn 2.000 dặm chủ yếu ở các bang miền Tây nước Mỹ.

Cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ làm ông choáng ngợp, còn những món đồ từ bao bì sản phẩm, đồ họa quảng cáo thì làm ông bị cuốn hút vào.

Những món đồ có một không hai là sự kết hợp lạ lùng giữa những loại cây xanh nhỏ với các loại vật liệu hữu cơ và nhân tạo. Những tác phẩm lạ thường này sẽ được triển lãm tại phòng trưng bày Friedman Benda ở New York.

Jonathan Trayte cố ý đặt cạnh nhau những loại vật liệu tương phản, thậm chí xung đột nhau, chẳng hạn như miếng da bò bên mảnh nhựa neon… Hoặc ông tạo ra nhiều món đồ rồi kết hợp lại với nhau thành một quần thể kỳ lạ.

Ý tưởng dị thường và sự thể hiện phá cách này mang đến sự thú vị, cuốn hút. Chúng trông ngộ nghĩnh, lạ thường nhưng rất cuốn hút, bắt mắt.

Jonathan Trayte tự nhận mình là nhà điêu khắc chứ không phải nhà thiết kế nội thất. Tuy nhiên, các sản phẩm làm ra ông đều muốn nó sử dụng được, chứ không chỉ đặt trong phòng triển lãm.

Theo Dezeen

___________

Bài liên quan

Tuân thủ 7 quy luật để ‘tung tẩy’ trong thiết kế nội thất

0 0 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments