ĐANG TẢI TRANG

Gõ từ khóa tìm kiếm

Doanh nghiệp Featured

Tập đoàn Bcons chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Chia sẻ

Ngày 5/8, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tổ chức tiếp nhận gói thiết bị, vật tư y tế từ ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao tặng với trị giá 2 tỷ đồng.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao thiết bị y tế cho tỉnh Bình Dương ngày 5/8/2021

Với tinh thần chung tay phòng chống dịch Covid-19, đợt này, Tập đoàn Bcons đã trao tặng cho tỉnh Bình Dương hơn 100 máy thở, oxy, bộ thử Covid-19 với tổng giá trị 2 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 21/7, ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons cũng đã trao tặng cho phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương 2 máy phun khử khuẩn nhằm giúp cho công tác phòng chống dịch Covid-19 thuận lợi hơn.

Đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao máy phun khử khuẩn cho UBND phường Đông Hòa, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons cho biết, việc chung tay, chia sẻ cùng địa phương và cộng đồng phòng chống, đẩy lùi dịch Covid-19 là việc mà Tập đoàn Bcons rất quan tâm. Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và có nhiều khó khăn, các bệnh viện rất thiếu hụt các thiết bị, vật tư y tế phục vụ cho công tác điều trị cho người bệnh Covid-19. Vì vậy, ngay từ khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại trong năm 2021, Tập đoàn Bcons đã lên phương án hỗ trợ, tiếp sức cho các địa phương, nơi mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao 550 triệu đồng ủng hộ kinh phí mua vắc xin và chăm lo người có hoàn cảnh khó khăn tại quận Bình Thạnh, TP.HCM

Bên cạnh đóng góp của Tập đoàn Bcons, riêng lẻ các công trường của công ty tại Bình Dương cũng tham gia đóng góp cho quỹ phòng chống dịch tại địa phương. Điển hình như, Ban chỉ huy công trường Bcons Garden cũng trao quà ủng hộ quỹ phòng chống dịch phường Dĩ An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Ngoài chung tay với cộng đồng phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Bcons còn chia sẻ một phần khó khăn với cư dân tại các dự án của đơn vị khi bị cách li kiểm soát y tế phòng chống dịch.

Tập đoàn Bcons trao các phần quà đến từng căn hộ Bcons Suối Tiên khi cư dân bị cách ly kiểm tra y tế phòng chống dịch

Song song đó, Tập đoàn Bcons còn triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại nơi làm việc, cũng như hỗ trợ cho người lao động an tâm làm việc và đảm bảo phòng chống dịch.

Theo đó, cuối tháng 6, đơn vị này đã tổ chức tiêm vắc xin phòng chống dịch Covid-19 cho toàn thể lao động công ty trong Tập đoàn. Tiếp đó, trong tháng 7, tổng cộng có 2.400 phần gạo với tổng khối lượng là 24 tấn gạo đã chuyển đến tay toàn bộ công nhân, nhân viên của Tập đoàn và của nhà thầu phụ đang làm việc tại các dự án của Bcons.

Các phần gạo được ban lãnh đạo Tập đoàn Bcons trao tận tay người lao động đang làm việc tại các công trường

Tính đến ngày 30/7, Tập đoàn Bcons đã tài trợ cho các chương trình phòng chống Covid-19 và chăm lo cho người có hoàn cảnh khó khăn là các đối tượng chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh tại các địa phương là TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai… hơn 6 tỷ đồng.

___________

Bài liên quan

Chỉn chu từng centimet, căn hộ Bcons Plaza chinh phục khách hàng tuyệt đối

5 2 votes
Article Rating
Thẻ
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments